ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีร์โล่ยกโอซิลแข้งจอมสร้างสรรค์เบอร์1ยุโรป

ปีร์โล่ยกโอซิลแข้งจอมสร้างสรรค์เบอร์1ยุโรป

Posted 09/02/2016 by siamsport

ฝีเท้าโดนใจลุง! อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี เชื่อบรรดานักเตะที่ค้าแข้งในยุโรปเวลานี้ ไม่มีใครที่มีความสร้างสรรค์เกมดีไปกว่า เมซุต โอซิล สตาร์กองกลาง อาร์เซน่อล อีกแล้ว ชมแข้งชาวเยอรมันมีวิสัยทัศน์แบบที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้

อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางวัยเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ออกมากล่าวยกย่อง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดของทวีปยุโรปในปัจจุบัน

มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ที่เลือก โอซิล ติดอยู่ในทีม 11 ผู้เล่น พรีเมียร์ลีก ยอดเยี่ยมของตัวเองด้วย กล่าวว่า "โอซิล เป็นผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดของยุโรปในเวลานี้ เขาสร้างสรรค์โอกาสให้กับนักเตะแนวรุกที่อยู่ตรงหน้าเขา ด้วยสถิติตัวเลขที่น่าทึ่งอย่างยิ่ง เขามีวิสัยทัศน์แบบที่นักเตะคนอื่นในยุโรปไม่มี"

สำหรับ โอซิล ที่เพิ่งซัดประตูเบิกร่องในเกมลีกที่ "ปืนใหญ่" บุกชนะ บอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมไปแล้ว 16 ครั้งรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ โดยเป็นรองเพียง เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำทางให้เพื่อนยิงไปแล้ว 17 ครั้งเท่านั้น

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »