ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อชื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25

สื่อชื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25

Posted 09/02/2016 by siamsport

 ศึก บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 25 ได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Whoscored.com สื่อเว็บไซต์ด้านสถิติชื่อก้องได้จัด 11 ผู้เล่นฟอร์มแจ่มประจำวีก 25 มาให้แฟนๆได้รับชมกัน จะมีใครกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

 

1. ผู้รักษาประตู : เอเรลโญ่ โกเมส (วัตฟอร์ด)

          แม้ว่า ดาบิด เด เคอา จะซุปเปอร์เซฟให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นพัลวัน แต่ยังต้องเบียดทางให้ เอเรลโญ่ โกเมส เนื่องด้วยนายด่านตัวเก๋าวัย 34 กะรัต กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง และโชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟได้หลายครั้ง ถึงแม้พลพรรค "แตนอาละวาด" จะไม่มีแต้มกลับบ้าน แต่การกลับมาเยือนบ้านเก่าของ โกเมส ถือว่าสร้างความประทับใจให้กับกองเชียร์ทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียว

 

2. แบ็กขวา : คีแรน ทริปเปียร์ (ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์)

          ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงเป็นเกมที่ 4 แล้วสำหรับอดีตแบ็กจอมขยันของ เบิร์นลี่ย์ และก็ไม่ทำให้แฟน "ยิด อาร์มี่" ได้ผิดหวัง หลังเจ้าตัวกดประตูชัยให้กับทีมเอาชนะ วัตฟอร์ด ได้แบบหืดจัด 1-0 และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในซีซั่นนี้อีกด้วย

 

3. เซนเตอร์ฮาล์ฟ : โรเบิร์ต ฮูธ (เลสเตอร์ ซิตี้)

          นับเป็นเกมที่ไฉไลที่สุดในฤดูกาลนี้แล้วของเจ้ายักษ์ชาวด๊อยช์ เมื่อเป็นคนกด 2 ตุงส์ พา "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปจม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 และพาทีมครองจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

 

4. เซนเตอร์ฮาล์ฟ : มายะ โยชิดะ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

          แนวรับชาวยุ่น จัดการประตูโทนให้ "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน เฉือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 และเป็นประตูแรกในซีซั่นของ โยชิดะ ด้วย

 

5. แบ็กซ้าย : คริสเตียน ฟุคส์ (เลสเตอร์ ซิตี้)

          ยิ่งเล่นยิ่งแน่นสำหรับแบ็กซ้ายชาวออสเตรียรายนี้ เจ้าตัวมีทีเด็ดที่ลูกนิ่งและลูกทุ่มไกล แน่นอนเกมนี้ก็เป็นนัดที่ ฟุคส์ เล่นได้ยอดเยี่ยม ทั้งหยุดเกมรุกของ ซิตี้ ได้สนิท และเป็นคนแอสซิสต์ให้ โรเบิร์ต ฮูธ พังประตูที่สามให้กับทีม และเป็นการทำแอสซิสต์ได้เป็นลูกที่สามของเจ้าตัวด้วย

 

6. มิดฟิลด์ด้านขวา : ริยาด มาห์เรซ (เลสเตอร์ ซิตี้)

          ซัลโวได้อีกแล้วสำหรับปีกทีมชาติแอลจีเรีย แถมลูกยิงนี้สุดสวยเสียด้วย หลอกล่อ นิโคลัส โอตาเมนดี้ ซะเสียหลักกองหลังชื่อก้องของอาร์เจนติน่าเลยทีเดียว ถึงตอนนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 14 ประตูในลีก

 

7. มิดฟิลด์ตัวกลาง : อารอน แรมซี่ย์ (อาร์เซนอล)

          หลังกลับมาเล่นมิดฟิลต์ตัวกลาง ก็ทำผลงานได้สะเด่าเร้าใจแฟนมากขึ้น มีส่วนกับประตูที่สองโดยการจ่ายให้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กดประตูที่สองให้ อาร์เซนอล บุกมาทุบ เอเอฟซี บอร์นมัธ 2-0 ได้ 1 แอสซิสต์ และได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จาก Whoscored.com อีกด้วย

 

8. มิดฟิลด์ตัวกลาง : อิดริสซ่า เกย์ (แอสตัน วิลล่า)

          มิดฟิลด์ตัวรับชาวเซเนกัล นัดนี้ฉายฟอร์มเก่งเหลือเกิน หยุดเกมรุกของทีมเยือนได้สนิท และมีส่วนพา แอสตัน วิลล่า กด นอริช ซิตี้ เบาๆ 2-0 และเจ้าตัวได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำเกมนี้ด้วย

 

9. มิดฟิลด์ด้านซ้าย : ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ (เอฟเวอร์ตัน)

          เจ้าทอม ทำผลงานได้เด็ดดวงเหลือเกินในนัดนี้กับการขึ้นเกมทางกราบซ้าย และจัด 2 แอสซิสต์ให้ โรเมลู ลูกากู จากจังหวะเจ้าตัวโดนรวบในเขตโทษ และ เชมุส โคลแมน กดประตูที่สองให้ เอฟเวอร์ตัน บุกมาทุบ สโต๊ค ซิตี้ 3-0 ได้อย่างเด็ดขาด

 

10. มิดฟิลด์ตัวรุก : โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (ลิเวอร์พูล)

          กลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้งในเกมนี้ และจัดการ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ให้ทีม แต่แนวรับที่อ่อนยวบ ก็ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้แค่เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 อย่างน่าเสียดาย

 

11. ศูนย์หน้า : โรเมลู ลูกากู (เอฟเวอร์ตัน)

          กลับมากดประตูได้อีกครั้งสำหรับหัวหอกชาวเบลเจี้ยน เกมนี้ซัดจุดโทษเปิดหัวให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ตั้งแต่ต้นเกม และเจ้าตัวเป็นนักเตะคนแรกของเอฟเวอร์ตันที่ทำได้ 20 ประตูรวมทุกรายการ ต่อจาก แกรม ชาร์ป ตำนานยอดดาวยิงของทีม ที่เคยทำได้เมื่อปี 1984 และ 1986

 

          ทั้งนี้ยังทำสถิติเทียบเท่า โทนี่ ค็อตตี้ และ อังเดร แคนเชลสกี้ส์ สองอดีตดาวยิงที่กดประตูในลีกได้ 16 ประตูอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »