ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฟิรสท์ ธัญชนก สาวใบ้ หูหนวก นักแสดงหน้าใหม่สงครามนางงาม 2

เฟิรสท์ ธัญชนก สาวใบ้ หูหนวก นักแสดงหน้าใหม่สงครามนางงาม 2

Posted 09/02/2016 by kapook

ความผิดปกติของร่างกายไม่ได้เป็นอุปสรรคแม้แต่นิดเดียวถ้าคนเราพยายามอย่างสาว เฟิรสท์ ธัญชนก สาวหน้าตาสวยแต่พูดไม่ได้และหูไม่ได้ยิน แต่ก็แข่งมาจนได้เป็นหนึ่งในสิบที่รับบทในสงครามนางงาม ตบมือรัวๆ ให้กับความสามารถของสาวคนนี้จริงๆ น้องเฟิรสท์ ธัญชนก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อาร์กี้" ประเดิมเซ็กซี่ดูดีไม่หยอก
    เรียกว่าสวยซี้ดชวนฝันสุดเลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดนิตยสาร Z2 ได้นำสาวสวยหุ่ยเซียะเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามมากที่สุดคนหนึ่ง อย่างสาว "อาร์กี้" ฐิติวรดา จังจริง มาประเดิมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ในวารดิถีของเดือนแห่งความรัก แหม.. สวยงามตามท้องน้อย เอ้ย..ท้องเรื่องจริงๆ ล่ะคุณผู้ชม
  • ตรุษจีนนี้"แพง"แจกเซ็กซี่เบาๆแทนอั่งเปา
    ช่วงฉลองเทศกาลตรุษจีนแบบเนี้ย อาตี๋ อาหมวย แจก-รับอั่งเป่ากันมือเป็นระวิง แต่สำหรับสาวมั่นสุดสวิงริงโก้ "แพง" ภิชาภัช มหาทิตยากุล แล้วนางเฟี้ยวฟ้าวว้าวแซ่บ..บบ นางไปตะลอนทะเลแล้นอัพภาพเซ็กซี่เบาๆ แต่สวยหรูดูแพงส่งมอบต่อชาวโซเชียลแทนอั่งเปา
  • "เอรินะ คามิยะ" สาวหน้าอก "มาชเมลโล่"
    แม้จะเป็นไอดอลของเกิร์รกลุ๊ปอินดี้ แต่สาว "เอรินะ คามิยะ" ก็มีความสวยโดดเด่นไม่แพ้ไอดอลคนดังระดับชาติเลย
  • "ขวัญ"ด้อนท์วอรี่ถูกจับตาชิงเบอร์1วิก7สีกับ"ปู"
    เพราะเป็นนางเอกตัวแม่ที่ยังเกาะเพดานบินจากวิก7 สีเหมือนกันจึงทำให้นางเอก "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ถูกเทียบฟอร์มกับ"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ว่านางเอกลูกครึ่งดูล้ำและฮอตเฟอร์และใครกันหนอที่จะขึ้นแท่นเบอร์1วิกสีรุ้ง? อ๊ะ..งานนี้นางเอกยอดกตัญยูได้ยินก็บอกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »