ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไร้คล็อปป์คุม!จัดทัพผสมส่งเบนเตเก้ยิงค้อน

หงส์ไร้คล็อปป์คุม!จัดทัพผสมส่งเบนเตเก้ยิงค้อน

Posted 09/02/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คุมทัพข้างสนามอีกนัด โดยคาดว่าจะจัดทัพผสมดาวยิงอย่าง คริสติยอง เบนเตเก้ น่าจะได้โอกาสลงพิสูจน์ตัวอีกครั้ง เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 9 ก.พ. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ

(รอบ 4 นัดแข่งใหม่)

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559

เวสต์ แฮม  -  ลิเวอร์พูล

ถ่ายทอดสด
: ช่อง 7 (เวลา 02:45 น.)

สนาม : โบลีน กราวด์

        เวสต์ แฮม ของ สลาเวน บิลิช ออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งๆที่เล่นด้วยตัวมากกว่าเกือบครึ่งเกม

        ความพร้อมเกมนี้ทีมจะไม่มี แซม ไบแรม ที่ติดคัพไท จากการลงเล่นรายการนี้ให้ ลีดส์ ไปแล้ว

        นอกจากนั้นยังต้องรอเช็กอาการ ชีคฮู คูยาเต้ ที่บาดเจ็บที่ดวงตา ไม่มีชื่อในเกมกับทีมนักบุญ

        ขณะที่ เจมส์ ทอมกิ้นส์ เจ็บน่องมาจากเกมที่แล้ว ต้องรอลุ้นความฟิตอกีราย

        ในส่วนของตำแหน่งนายประตูจะให้ ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ลงเฝ้าเสาเหมือนกับนัดที่แล้วที่เจอทีมหงส์แดง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังเข้ารับการรักษาไส้ติ่งอักเสบ คาดการ์ณว่าจะพักรักษาตัวจะไม่มาคุมทีมข้างสนามเกมนี้อีกนัด

        เกมพรีเมียร์ ลีก ที่ผ่านมาทีมหงส์แดงให้สตาฟฟ์คุมทัพแล้วก็เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 แบบน่าเจ็บใจ เพราะนำก่อน 2-0 กลับปิดเกมไม่ได้

        สภาพทีมนั้นต้องเสีย เดยัน ลอฟเรน ที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า โดนเปลี่ยนตัวออกเกมที่แล้ว ทำให้ สตีเว่น คัลเกอร์ น่าจะลงมายืนเซนเตอร์แทน

        รายของ โจ อัลเลน เองก็เจ็บมาจากเกมเดียวกัน ต่องรอเช็กอาการก่อนเกม

        ฟาก ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หายเจ็บกลับมามีชื่อสำรองในเกมล่าสุด วันนี้น่าจะมีส่วนร่วมกับทีมแน่ อยู่ทีว่าจะลงตัวจริงหรือเป็นสำรองไปก่อน

        ในส่วนของการวางหมากยังน่าจะเปิดทางให้พวกสำรองลงมาเล่นกันหลาย จุดเหมือนกับรอบที่ผ่านๆมา อย่างเช่น แบรด สมิธ , จอน ฟลานาแกน , คาเมร่อน แบรนนาแกน และ คริสติยอง เบนเตเก้


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เวสต์ แฮม : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ - เจมส์ ทอมกิ้นส์ , เจมส์ คอลลินส์ , วินสตัน รีด , อารอน เครสเวลล์ - อเล็กซ์ ซง , มาร์ค โนเบิ้ล , เปโดร โอเบียง , มิชาอิล อันโตนิโอ , ดิมิทรี่ ปาเยต - เอนเนร์ วาเลนเซีย

        ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโยเล่ต์ - จอน ฟลานาแกน , สตีเว่น คัลเกอร์ , โคโล ตูเร่ , แบรด สมิธ - ลูคัส เลว่า , คาเมร่อน แบรนนาแกน , เควิน สจวร์ต , จอร์ดอน ไอบ์ , เจา คาร์ลอส เตเซร่า - คริสติยอง เบนเตเก้

        ผู้ตัดสิน : มารืติน แอตกินสัน

 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ลิเวอร์พูลไม่เคยแพ้ตลอด 7 เกมก่อนหน้านี้ที่พบเวสต์แฮมในเอฟเอ คัพ (ชนะ 4 เสมอ 3)
- อย่างไรก็ตาม ขุนค้อนชนะ 3 จาก 5 เกมหลังที่พบลิเวอร์พูลในทุกรายการ รวมถึง 2 เกมลีกในฤดูกาลนี้ (3-0 ที่แอนฟิลด์, 2-0 ที่โบลีน กราวน์ด)
- 7 จาก 8 เกมหลังสุดในเอฟเอ คัพของลิเวอร์พูล จบลงด้วยสกอร์ 2-1 โดยชนะ 4 แพ้ 3
- ขุนค้อนไม่แพ้ใน 7 เกมหลังสุดที่เล่นในบ้านถ้วยเอฟเอ คัพ (ชนะ 5 เสมอ 2 : ชนะจุดโทษ 1) นับตั้งแต่พ่ายอาร์เซน่อล 1-2 ในรอบสาม ปี 2010
- นอกจากนั้น เวสต์แฮมยังไม่แพ้ใครในบ้านรวมทุกรายการ 11 แล้ว นับตั้งแต่พ่ายบอร์นมัธ 3-4 ในเกมลีกเมื่อเดือนสิงหาคม (ชนะ 6 เสมอ 5)
- ผลงานนอกบ้านรวมทุกรายการของลิเวอร์พูล 9 นัดหลังสุดคือ ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยหงส์อยากแก้ปัญหากรณีขึ้นค่าตั๋ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ทุกคนในทีมอยากหาทางออกที่เกิดขึ้นจากการขึ้นค่าตั๋วในซีซั่นหน้า หลังจากแฟนบอลหลายคนของทีมโมโหจนถึงขั้นเดินออกจากสนามก่อนสิ้นเสียงนกหวีดยาวในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ รับ ผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้น
  • หงส์เฮ!คูตี้-โอริกี้รีเทิร์นซ้อมเต็มถังแล้ว
    ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดีก่อนบุกดวล เวสต์แฮม ในเกม เอฟเอ คัพ สำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า และ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวโรจน์ สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมกับทีมได้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่อยแล้ว
  • สื่อชื่อดังแบโผ 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25
    ศึก บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 25 ได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Whoscored.com สื่อเว็บไซต์ด้านสถิติชื่อก้องได้จัด 11 ผู้เล่นฟอร์มแจ่มประจำวีก 25 มาให้แฟนๆได้รับชมกัน จะมีใครกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • เฮนโด้ชี้วอล์คเอาต์ไม่ใช่ข้ออ้างเจ๊าแมวดำ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดไม่สามารถเอาการวอล์คเอาต์ของแฟนบอลมาอ้างได้สำหรับการถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกมที่ทำได้แค่เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ บอกนักเตะต้องรับผิดชอบกันเอง และจำเป็นต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »