ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รักกันดี!ทูเคิ่ลยืนยันไร้ปัญหาขัดแย้งคางาวะ

รักกันดี!ทูเคิ่ลยืนยันไร้ปัญหาขัดแย้งคางาวะ

Posted 09/02/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข่าวที่ว่าเขามีปัญหาขัดแย้งส่วนตัวกับ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ลูกพระอาทิตย์ จนเป็นเหตุทำให้ ดาวเตะปลาดิบ ไม่มีชื่อเล่นเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

        โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงรับประกันด้วยตัวเองว่าไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งใดๆ กับ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ไม่มีชื่อลงสนามในเกมบุกเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-0 ชี้แค่มองว่า คางาวะ ดูไม่พร้อมเล่น และเป็นเรื่องที่คุยทำความเข้าใจกันแล้วว่านักเตะจะไม่ได้ลงสนาม

        คางาวะ ไม่มี่ชื่อในเกมเจ๊าทีม "หญิงชรา" เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่มันเกิดขึ้นต่อจากเกมนัดที่แล้วที่ทีมชนะ อิงโกลสตัดท์ 2-0 และ ดาวเตะซามูไร โดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่นาที 55 ทำให้มีประเด็นทันทีว่า เกิดความไม่สงบขึ้นภายในทีมหรือไม่

        "แน่นอนว่าผมคุยกับ ชินจิ แล้วว่าเขาจะไม่ได้เล่นเกมกับเบอร์ลิน การตัด คางาวะ ออกไปไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของผม และมันไม่จำเป็นต้องถูกมองว่าเป็นการลงโทษหรืออะไรเสมอไป ผมไม่รู้สึกว่าสภาพจิตใจของ ชินจิ ปรอดโปร่งพอที่จะเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพในวันเสาร์"

        "เราเล่นกันอย่างทุ่มเทในวันเสาร์ และเราจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม เรายังไม่ต้องหมุนเวียนนักเตะเพราะความเหนื่อยล้า และเราจะจัดทีมที่ดีที่สุดตามแท็กติกในเกมกับ สตุ๊ตการ์ท (ถ้วยเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ 9 ก.พ.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนสุดแฮปปี้ริเบรี่คัมแบ็กเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีม กลับมาฟิตอีกครั้ง หลังเจ็บไปนานตั้งแต่ธันวาคม ขณะที่ "เสือใต้" จะเจอกับโปรแกรมสุดโหดในเร็วๆ นี้
  • จอร์ดี้เสียดายเป๊ปบอกน่าจะมาคุมผี
    จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตนักเตะบาร์เซโลน่าชาวดัตช์ เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค น่าจะมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขา แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ แต่เข้าใจว่า ซิตี้ มีทุกอย่างพร้อมให้เริ่มงานทันที
  • ไม่ย้าย!เอเยนต์ยันเลวานฯอยู่กับทีมที่เหมาะแล้ว
    เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ดาวยิงโปแลนด์ ไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เพราะได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดแล้ว พร้อมย้ำไม่เคยคุยย้ายซบทีมไหนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ ยูเวนตส
  • เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย แต่อาจยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองฯ วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »