ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังหวังอยู่!เอแดร์กร้าวงูไม่ทิ้งสคูเด็ตโต้

ยังหวังอยู่!เอแดร์กร้าวงูไม่ทิ้งสคูเด็ตโต้

Posted 09/02/2016 by siamsport

เอแดร์ หัวหอกทีมชาติอิตาลีเชื้อสาแซมบ้า ของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่มีใครในทีมทิ้งความหวังที่จะคว้าแชมป์ แม้ตอนนี้จะตามหลัง นาโปลี ถึง 12 คะแนน เหตุเพราะยังมีแต้มให้เก็บอีกเยอะ และพวกเขาต้องสู้ต่อไป

        เอแดร์ กองหน้าบราซิเลียน ดาวยิงตัวใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน กร้าวบอกยังเชื่อมั่นในโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ แม้เกมลีกนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ เวโรน่า 3-3 จนมีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมจ่าฝูง มากถึง 12 คะแนนเข้าไปแล้ว

        ทีม "งูใหญ่" เป็นฝ่ายขึ้นก่อน แต่กลับลงท้ายด้วยการตามหลัง 2 ลูก แต่ไล่ตีเสมอได้แบบหืดจับ โดย เอแดร์ ที่เป็นตัวจริงเกมนี้ แต่ยิงไม่ได้ บอกว่าทีมเล่นดีแล้วเกมนี้ และแม้ได้มาแต้มเดียว จนตามหลัง 12 คะแนน แต่ก็ใช่ว่าพวกเขาจะไม่มีโอกาสคว้าแชมป์มาครอง

        "เราเสียสามประตูจาก 3 เหตุการณ์ในเกมที่ อินเตอร์ เล่นดี เรายังเกาะกลุ่มอยู่ เราพยายามมองบวก และก้าวไปข้างหน้า เรามีเกมสำคัญรออยู่วันอาทิตย์ และกว่าจะจบซีซั่นยังมีแต้มให้เราไล่เก็บอีกเยอะ เป็นเรื่องปกติที่คุณโดนตัดสินจากผลการแข่งขัน แต่ อินเตอร์ สร้างโอกาสมากกว่า และเล่นดีกว่า เวโรน่า เยอะเลย เราเล่นดีในจังหวะลูกนิ่ง เพราะโค้ชกำชับเสมอว่าไม่ควรจะเสียประตูแบบนี้"

        นอกจากนี้ เอแดร์ ยืนยันว่าคุยกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เรื่องการย้ายไปเล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จริงๆ แต่เขาเลือกอยู่ในอิตาลีต่อ "ผมขอบคุณรานิเอรี่ เป็นความจริงที่เราคุยกัน ผมดีใจที่ได้คุยกับเขา แต่การปรับตัวในอังกฤษไม่ใช่เรื่องง่าย และพอผมทราบว่า อินเตอร์ ยื่นข้อเสนอมา ผมก็รับทันที จากความยิ่งใหญ่ และประวัติศาสตร์พวกเขา ผมอวยพรให้ รานิเอรี่ โชคดี เพราะเขาเป็นคนดี และเป็นโค้ชที่ดี ผมหวังงว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งู!บุกไล่ตามเจ๊าเวโรน่า3-3ยูเว่บุกเฮ2-0นาโปลีเชือด1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกือบแย่ บุกตามเจ๊า ทีมบ๊วย เวโรน่า แบบหืดจับ เสมอกันไปอย่างสนุก 3-3 แบ่ง1คะแนน ขณะที่ ม้าลาย ยูเว่ บุกชนะ โฟรซิโนเน่ 2-0 ส่วน นาโปลี เชือดหวิว คาร์ปิ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ขาดโยเวติชฟัดเวโรน่า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอเรื่องปวดหัวในแนวรุก เมื่อ สเตวาน โยเวติช เจ็บต้นขา ไม่พร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ เฮลลาส เวโรน่า วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ชูเอา มิรานด้า กองหลังคนสำคัญ ก็ติดโทษแบน
  • ลายิชหวานหวังงูใหญ่ซื้อขาดจากโรม่า
    อดัม ลายิช มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า เขาอยากอยู่เล่นกับทีมแบบถาวร หลังย้ายมาจาก โรม่า แบบยืมตัว เผยมีความสุขกับทีม และเข้ากับโค้ช และเพื่อนร่วมทีม ตลอดจนแฟนบอลได้ดี พร้อมกระตุ้นทีมชนะต่อเนื่อง หลังจากทุบ คิเอโว่ คว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »