ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บัลเดสโชว์เหวอ!ชกบอลพลาดทำลีแอชโดนตีเสมอ

บัลเดสโชว์เหวอ!ชกบอลพลาดทำลีแอชโดนตีเสมอ

Posted 09/02/2016 by siamsport

 

สาวก "ปีศาจแดง" อาจเริ่มเห็นด้วยกับการตัดสินใจปล่อย บิคตอร์ บัลเดส ออกจากสโมสร หลังเห็นคลิปที่นายด่านชาวสแปนิช ทำพลาดแบบง่ายๆ ในการลงเฝ้าเสาให้ สตองดาร์ ลีแอช จนทีมโดนคู่แข่งตีเสมอ ก่อนพ่ายแพ้ในบั้นปลาย

บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตัวยืม สตองดาร์ ลีแอช สโมสรดังในลีกเบลเยียม พบกับฝันร้ายในการประเดิมลงเล่นเกมเหย้านัดแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ หลังออกมาชกบอลพลาดจนทีมถูกตีเสมอ ในเกมลีกที่แพ้ แซงต์ ทรุยด็อง 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา

ก่อนจบครึ่งแรกขณะที่ ลีแอช มีสกอร์ขึ้นนำ 1-0 นั้น ทีมเยือนได้จังหวะลูกเตะมุมก่อนโยนเข้ามาซึ่งดูเหมือนไม่น่าจะมีอันตรายใดๆ แต่โกลชาวสเปน ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กะจังหวะออกมาชกบอลพลาด ส่งผลให้บอลกระดอนไปมาก่อนที่กองหลังร่วมทีมจะพยายามสกัดบอล แต่ลูกพุ่งไปชนหน้าผู้เล่น แซงต์ ทรุยด็อง เข้าประตูในท้ายที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างโหด!คีนกดคนเดียว5เม็ดให้ผีชุดยู-21
    ฟอร์มแบบนี้เข้าตาเจ้านาย วิลล์ คีน หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มอัดคนเดียว 5 เม็ด ในเกมชุด ยู-21 ที่ถล่ม นอริช 7-0 แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นลูกชิพสุดเหนือชั้นอีกด้วย ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ โดนดร็อปลงมาเล่นเกมนี้ด้วย หลังทำพลาดจนมีส่วนให้ "ปีศาจแดง" ถูก เชลซี ตีเสมอท้ายเกม
  • ฉวยโอกาส!ปืนเล็งปาเยตถ้าค้อนไม่อัพค่าเหนื่อย
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมฉวยโอกาสกระชาก ดิมิทรี่ ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาก "เดอะ แฮมเมอร์ส" ปัดความต้องการของนายหน้านักเตะที่อยากให้อัพค่าเหนื่อยในการยืดสัญญาฉบับใหม่
  • ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าแบ็กแพะบ้าเสริมหลัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กตัวเก่ง โคโลญจน์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "แพะบ้า" และน่าจะมาแทนที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่ฟอร์มร่วงสุดๆ ในซีซั่นนี้
  • ถามได้ไง!อาดูริซป้องโด้ถูกกังขาเรื่องฟอร์มตก
    อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา ออกการไม่อยากเชื่อหูตัวเอง หลังโดนถามเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมยิงประตูของ เรอัล มาดริด ฟอร์มตกต่ำ เพราะยิงไม่ได้ 4 จาก 6 นัดหลัง ชี้ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยังไงก็อย่าไปแตะต้อง เพราะไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »