ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตโค้ชนาโปลีเชื่ออัลเลกรีลาม้าลายโยกคุมสิงห์

อดีตโค้ชนาโปลีเชื่ออัลเลกรีลาม้าลายโยกคุมสิงห์

Posted 10/02/2016 by siamsport

ปู่ฟันธง! โจวานนี่ กาเลโอเน่ กุนซือวัยเก๋าชาวอิตาลี เชื่อด้วยข้อเสนอมหาศาลที่ เชลซี ยื่นมาให้พิจารณา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะโบกมือลา ยูเวนตุส ไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้าชัวร์ มั่นใจอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ทำผลงานฉิวในลีกผู้ดีแน่นอน

 โจวานนี่ กาเลโอเน่ อดีตเทรนเนอร์ นาโปลี ออกมาแสดงความเห็นว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมแท็กติก ยูเวนตุส ยอดทีม กัลโช่ เซเรีย อา จะย้ายไปคุมทัพ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้เจ้าตัวจะปฏิเสธรายงานข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม

 อดีตนายใหญ่ "อัซซูร่า" วัย 75 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่า แม็กซ์ จะย้ายไปคุม เชลซี และทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม อัลเลกรี กำลังทำในหลายสิ่งที่น่าทึ่ง แม้ว่าสโมสรจะล้มเหลวในการซื้อนักเตะที่เขาต้องการเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ และ อิสโก้ ก็ตาม"

 "ตามความคิดของผม เขาจะย้ายออกจากอิตาลี และไปทำงานในอังกฤษ เพราะข้อเสนอที่ได้รับจาก โรมัน อบราโมวิช (เจ้าของสโมสร เชลซี) มันเหลือเชื่ออย่างยิ่ง ในฐานะ 1 ใน 5 กุนซือที่ดีที่สุดในโลก เขาต้องย้ายออกจาก ยูเวนตุส มันไม่ประโยชน์อะไรสำหรับเขาอีกแล้ว ในการทำงานในอิตาลีต่อไป" กาเลโอเน่ ทิ้งท้าย

  ทั้งนี้ อัลเลกรี ที่เหลือสัญญากับ "ม้าลาย" ถึงปี 2017 เพิ่งยอมรับว่า กำลังเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมอยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สุดช็อก!ซูม่าอาการหนักเข่าพังพักยาวครึ่งปี
    "สิงห์บลูส์" เชลซี งานเข้าซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีการยืนยันเรียบร้อย คูร์ท ซูม่า ปราการหลังตัวหลัก มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น เพราะเตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า
  • มาร์คิซิโอชี้เกมฟัดอัซซูร่าไม่ได้ตัดสินแชมป์
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่องตัวเก๋า ยูเวนตุส ชี้หนทางยังอีกยาวไกลกว่าที่จะคิดถึงการคว้าสคูเด็ตโต้ และเกมดวล นาโปลี วันเสาร์นี้ ก็ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์แต่อย่างใด พร้อมยก มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "อัซซูร่า" เป็นเพื่อนที่ดีและมีฝีเท้ายอดเยี่ยม
  • ป๋ากุสหน้าบานเชลซีแบ่งแต้มผีแดง
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของ เชลซี ยิ้มระรื่นหลังลูกทีมแบ่งแต้มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมตช์เสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชมแข้ง "สิงห์บลูส์" ตอบสนองได้ดีหลังเสียประตู พร้อมระบุทีมของตนสมควรได้แต้มในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »