ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งามแท้!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์ของซัวเรซ

งามแท้!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์ของซัวเรซ

Posted 10/02/2016 by siamsport

มาเลน่า คอนต้า หวานใจสุดเลิฟของ มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ป้ายแดง วัตฟอร์ด ส่อกลายเป็นขวัญใจของกองเชียร์ "แตนอาละวาด" ได้ไม่ยาก เมื่อมีทั้งหุ่นที่สุดแสนสเลนดอร์และเซ็กซี่ไม่แพ้แฟนนักฟุตบอลรายไหนในแดนผู้ดี

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เปิดเผยภาพของ มาเลน่า คอนต้า แฟนสาวนางแบบสุดสวยของ มาริโอ ซัวเรซ กองกลางตัวใหม่ วัตฟอร์ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ที่น่าจะเรียกคะแนนนิยมจากแฟนบอลหนุ่มๆ ในแดนผู้ดีได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ขณะที่กองเชียร์ "แตนอาละวาด" ต่างดีอกดีใจที่ทีมรักดึงตัวมิดฟิลด์ชาวสแปนิช จาก ฟิออเรนติน่า มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 424 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่พวกเขายิ่งเนื้อเต้นเข้าไปอีกเมื่อได้เห็นภาพสุดเซ็กซี่ของ คอนต้า จนอาจทำให้หลงรักและพร้อมสมัครเป็นแฟนคลับได้เลยทันที

ปัจจุบัน คอนต้า ที่เข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่อายุเพียง 11 ปี มีผู้ติดตามใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมมออนไลน์ มากกว่า 200,000 รายเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เบียดโด้ซื้อรถแพงสุดในโลก32ล้านยูโร
    เห็นตัวเลขแล้วตาลุก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมประมูลรถยนต์ เฟอร์รารี่ สีแดงเพลิงคันงาม แต่ต้องแพ้ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลก ซื้อไปครอบครองได้สำเร็จในบั้นปลาย
  • รักสุกงอม!บาสตี้จูงมืออนาวิวาห์เดือนมี.ค.
    แฟนบอลรอร่วมยินดีกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ อนา อิวาโนวิช คู่รักนักกีฬาคนดัง หลังทั้งคู่วางแผนแต่งงานกันในสเปนหรือเซอร์เบีย ในเดือนหน้า หลังเริ่มต้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
  • เนย์มาร์เข้ายิม-เล่นกับลูกชายฉลองวันเกิด
    แค่นี้ก็มีความสุขแล้วสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า หลังฉลองวันเกิดตัวเองเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยการเข้าโรงยิมฟิตร่างกายให้เฟิร์มในช่วงกลางวัน ก่อนมาหยอกล้อเฮฮากับลูกชายอย่างอารมณ์ดีในตอนค่ำ
  • "ลิเวีย กัลโล่" ทำหัวใจคอบอลแทบวาย !โพสต์ภาพใส่ชุดบาร์ซ่าตัวจิ๋วเห็นเนินอึ๋ม
    โลกออนไลน์แทบพัง หลัง ลิเวีย กัลโล่ นางแบบสุดสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี เรียกคะแนนนิยมจากหนุ่มๆ เพิ่มขึ้น ด้วยการเปิดตัวเป็นแฟนบอล บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน พร้อมสวมเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ตัวจิ๋วจนเห็นเต้าส่วนล่าง พร้อมอัพรูปผ่าน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ให้ได้รับชมร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »