ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเจอคู่แข่ง!ผีแอบคุยตัวแทนพอช

เฮียมูเจอคู่แข่ง!ผีแอบคุยตัวแทนพอช

Posted 10/02/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ เจอคู่แข่งเสียแล้ว หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด แอบไปคุยกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ถึงเรื่องดึงมารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบซีซั่นนี้ เหตุเชื่อว่าจะเข้ามาสร้างทีมเน้นเกมรุกไม่น่าเบื่อเหมือนยุคของจอมปรัชญา

"เดอะ ซัน" สื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ได้พูดคุยกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงเรื่องดึงตัวมากุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ทำผลงานได้เข้าตาบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" หลังพา "ไก่เดือยทอง" รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยหวังดึงมาแทน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ และเชื่อว่า โปเช็ตติโน่ จะสามารถพาทีมกลับมาเล่นฟุตบอลที่เปิดเกมรุกอย่างที่แฟนบอลต้องการ รวมทั้งสามารถปั้นดาวรุ่งได้อีกด้วย เหมือนที่ดัน เดเล่ อัลลี กองกลาง "ไก่เดือยทอง" จนติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ยังคงเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน ฟานกัล หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" คุยกับเอเยนต์แล้ว แถมกุนซือชาวโปรตุกีส ยังยืนยันว่า เตรียมที่จะกลับมาสู่วงการฟุตบอลอีกครั้งในเร็วๆ นี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอารับ66ล้านป.หากซบชุดขาวซัมเมอร์ที่แล้ว
    เว็บไซต์ดังเปิดเผยตัวเลขเม็ดเงินที่ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช จะได้รับ หากลา แมนฯ ยูไนเต็ด ซบ เรอัล มาดริด หน้าร้อนที่แล้ว เผยได้ค่าแรงก้อนโต 9.1 ล้านปอนด์ ต่อปี ขณะที่ยังได้ฟรี 8.44 ล้านปอนด์ เป็นค่าเซ็นสัญญาอีกด้วย
  • บัลเดสโชว์เหวอ!ชกบอลพลาดทำลีแอชโดนตีเสมอ
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจเริ่มเห็นด้วยกับการตัดสินใจปล่อย บิคตอร์ บัลเดส ออกจากสโมสร หลังเห็นคลิปที่นายด่านชาวสแปนิช ทำพลาดแบบง่ายๆ ในการลงเฝ้าเสาให้ สตองดาร์ ลีแอช จนทีมโดนคู่แข่งตีเสมอ ก่อนพ่ายแพ้ในบั้นปลาย
  • อย่างโหด!คีนกดคนเดียว5เม็ดให้ผีชุดยู-21
    ฟอร์มแบบนี้เข้าตาเจ้านาย วิลล์ คีน หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มอัดคนเดียว 5 เม็ด ในเกมชุด ยู-21 ที่ถล่ม นอริช 7-0 แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นลูกชิพสุดเหนือชั้นอีกด้วย ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ โดนดร็อปลงมาเล่นเกมนี้ด้วย หลังทำพลาดจนมีส่วนให้ "ปีศาจแดง" ถูก เชลซี ตีเสมอท้ายเกม
  • จอร์ดี้เสียดายเป๊ปบอกน่าจะมาคุมผี
    จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตนักเตะบาร์เซโลน่าชาวดัตช์ เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค น่าจะมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขา แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ แต่เข้าใจว่า ซิตี้ มีทุกอย่างพร้อมให้เริ่มงานทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »