ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยโฉมหนุ่มวาง2ร้อยจ่อฟัน1.3ล.ถ้าจิ้งจอกแชมป์

เผยโฉมหนุ่มวาง2ร้อยจ่อฟัน1.3ล.ถ้าจิ้งจอกแชมป์

Posted 10/02/2016 by siamsport

เจอตัวแล้ว! แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ผู้อาจหาญ วางเดิมพัน 5 ปอนด์ (ราว 275 บาท) กับร้านพนันถูกกฏหมายอังกฤษว่า "จิ้งจอก" จะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะที่อัตราอยู่ที่ 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000) ซึ่งจากสถานการณ์ล่าสุด มีสิทธิ์ไม่น้อยที่เจ้าตัวจะได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 25,000 ปอนด์ (ราว 1,375,000 บาท) หากทีมรักสร้างประวัติศาสตร์สำเร็จ

แฟนบอลรายนี้ มีชื่อว่า ลีห์ เฮอร์เบิร์ต ซึ่งปวารณาตัวเป็นกองเชียร์ เลสเตอร์ มานานกว่า 25 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาไม่เคยเดิมพันว่า ทีมรักจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย กระทั่งพบว่า วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนดังถูกกฏหมายในอังกฤษ เปิดราคาสุดงามที่ 5000/1 หาก "จิ้งจอก" ได้แชมป์

ช่างทาสีวัย 39 เผยว่า ตนเองอยู่ระหว่างจิบเบียร์กับเพื่อนๆ ในแค้มป์ตอนพักร้อนเมื่อเดือนสิงหาคม ก่อนจะเห็นอัตราต่อรองว่า คุ้มค่ากับการลงทุนแค่ไม่กี่ปอนด์

"ผมตื่นมาในเช้าอีกวัน ผมบอกกับคู่หมั้นว่า คิดว่าเสียเงิน 5 ปอนด์ไปขำๆ ก็แล้วกัน" เฮอร์เบิร์ต กล่าว แต่หลังผ่านมาในโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ดูเหมือนว่า ทีมรักของเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างเหนือความคาดหมาย โดยล่าสุด บุกสอย แมนฯ ซิตี้ 3-1 จนผงาดนำจ่าฝูงทิ้งถึง 5 แต้ม ทำให้กองเชียร์หนุ่ม มีสิทธิ์เป็นเศรษฐีได้เลย

มีรายงานว่า วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยื่นข้อเสนอว่า จะจ่ายเงินสดให้ 3,200 ปอนด์ (ราว 176,000 บาท) ให้ทันทีเลยในตอนนี้เพื่อไม่ต้องไปเสียวต่อ แต่ เฮอร์เบิร์ต ปฏิเสธไป "ผมจะลุ้นต่อ ผมเชื่อในเรื่องมหัศจรรย์ และเงิน 25,000 ปอนด์จะเปลี่ยนแปลงชีวิตผมได้"

ทั้งนี้ รูเพิร์ต อดัมส์ โฆษกของ ฮิลล์ส ระบุว่า หาก เลสเตอร์ ได้แชมป์ขึ้นมาจริงๆ จะทำให้ทางร้านสูญเงินกว่า 2 ล้านปอนด์ (ราว 110 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยมีการเปิดเผยว่า คนที่เดิมพันว่า "จิ้งจอก" จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกตอนราคา 5000/1 มีอยู่ 12 ราย และรายที่ใหญ่ที่สุดคือมือนิรนามที่ กิลฟอร์ด ซึ่งวางเงินไว้ 75 ปอนด์ (ราว 4,125 บาท) และมีสิทธิ์ฟันถึง 140,775 ปอนด์ (ราว 7.74 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ลีกเปิดตัวโลโก้ใหม่เริ่มใช้ซีซั่นหน้า
    ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง! แฟนบอลลีกสูงสุดแดนผู้ดี ได้ยลโฉมโลโก้ พรีเมียร์ลีก แบบใหม่ โดยจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในซีซั่นหน้า กันแบบเต็มตาแล้ว ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว
  • เฮียมูเจอคู่แข่ง!ผีแอบคุยตัวแทนพอช
    โชเซ่ มูรินโญ่ เจอคู่แข่งเสียแล้ว หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด แอบไปคุยกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ถึงเรื่องดึงมารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบซีซั่นนี้ เหตุเชื่อว่าจะเข้ามาสร้างทีมเน้นเกมรุกไม่น่าเบื่อเหมือนยุคของจอมปรัชญา
  • เจาะจุดสลบ!ริดจ์เจ็บตลอดอาชีพ33ครั้ง
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล เห็นแล้วคงส่ายหน้า เมื่อสถิติเผย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประสบปัญหาบาดเจ็บตามส่วนต่างๆ ของร่างกายตลอดอาชีพไปแล้วถึง 33 ครั้ง โดยที่สะโพก และต้นขา ถือเป็นจุดสลบ หลังเดี้ยงไปแล้วรวมกัน 15 หน
  • คล็อปป์ผิดหวังหงส์ดีกว่าค้อนแต่แพ้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันทีมของตนดีกว่าแต่ดันใช้โอกาสเปลืองส่งผลให้แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ในช่วงทดเวลาพิเศษ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้จังหวะฟรีคิกที่นำมาสู่ประตูชัยของ "ขุนค้อน" ไม่น่าจะเป็นการฟาวล์ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »