ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจออีกคน!หนุ่มใหญ่ลุ้นกด5.5ล้านหากเลสเตอร์แชมป์

เจออีกคน!หนุ่มใหญ่ลุ้นกด5.5ล้านหากเลสเตอร์แชมป์

Posted 10/02/2016 by siamsport

เผยโฉมอีกราย! แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ จ่อเป็นเศรษฐีใหญ่ หลังวัดใจวางเงิน 20 ปอนด์ (ราว 1,100 บาท) กับร้านรับพนันถูกกฏหมายอังกฤษว่า "จิ้งจอก" จะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะที่อัตราอยู่ที่ 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000) ก่อนเริ่มฤดูกาล ซึ่งหากความมหัศจรรย์เกิดขึ้นจริง มีสิทธิ์ที่เจ้าตัวจะฟันก้อนโตถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 5.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

กองเชียร์รายนี้ ชื่อ จอห์น ไพรค์ วัย 59 ที่ถือเงินไปวางเดิมพัน 20 ปอนด์กับ "แลดโบร้กส์" บ่อนดังถูกกฏหมายอังกฤษว่า เลสเตอร์ จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่อัตราต่อรองยังอยู่ที่ 5000/1 โดยเจ้าตัวเผยว่า ได้รับแรงบันดาลใจจากการที่ทีมชาติกรีซ ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2004 ชนิดหักปากกาเซียน

"ผมมั่นใจมาก ส่วนภรรยาของผม ไม่ใช่แฟนฟุตบอล แต่ตอนนี้ เธอหันมาสนใจจริงจังแล้ว" ไพรค์ ที่เชียร์ เลสเตอร์ มานานถึง 45 ปี เปิดใจ โดยสถานการณ์ล่าสุด "จิ้งจอก" นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทิ้งอันดับสองห้าแต้ม ขณะที่เหลืออีกเพียง 13 เกม จนทางร้านพูลหั่นอัตราเหลือแค่ 2/1 เท่านั้น

"อัตราต่อรองดีมากตอนนั้น ผมก็คิดว่าไม่เลวเลยที่จะลอง ผมยังจำได้ตอน กรีซ ได้แชมป์ยุโรปปี 2004 นั่นก็ไม่มีใครคาดคิดเช่นกัน ราคาก่อนแข่งอยู่ที่ 500/1 ผมยังจำได้ ลูกผมบอกให้ผมไปแทง ผมยังหัวเราะว่าบ้าหรือเปล่า"

สำหรับร้าน "แลดโบร้กส์" มีคนเเดิมพัน 46 รายตอนราคา 5000/1 ว่า เลสเตอร์ จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก เท่ากับว่า หาก "จิ้งจอก" สร้างประวัติศาสตร์ได้จริง ทางร้านต้องสูญเงินถึง 1 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉมหนุ่มวาง2ร้อยจ่อฟัน1.3ล.ถ้าจิ้งจอกแชมป์
    เจอตัวแล้ว! แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ผู้อาจหาญ วางเดิมพัน 5 ปอนด์ (ราว 275 บาท) กับร้านพนันถูกกฏหมายอังกฤษว่า "จิ้งจอก" จะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในขณะที่อัตราอยู่ที่ 5000/1 (แทง 1 ได้ 5000) ซึ่งจากสถานการณ์ล่าสุด มีสิทธิ์ไม่น้อยที่เจ้าตัวจะได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 25,000 ปอนด์ (ราว 1,375,000 บาท) หากทีมรักสร้างประวัติศาสตร์สำเร็จ
  • พรีเมียร์ลีกเปิดตัวโลโก้ใหม่เริ่มใช้ซีซั่นหน้า
    ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง! แฟนบอลลีกสูงสุดแดนผู้ดี ได้ยลโฉมโลโก้ พรีเมียร์ลีก แบบใหม่ โดยจะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในซีซั่นหน้า กันแบบเต็มตาแล้ว ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว
  • เฮียมูเจอคู่แข่ง!ผีแอบคุยตัวแทนพอช
    โชเซ่ มูรินโญ่ เจอคู่แข่งเสียแล้ว หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด แอบไปคุยกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ถึงเรื่องดึงมารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบซีซั่นนี้ เหตุเชื่อว่าจะเข้ามาสร้างทีมเน้นเกมรุกไม่น่าเบื่อเหมือนยุคของจอมปรัชญา
  • เจาะจุดสลบ!ริดจ์เจ็บตลอดอาชีพ33ครั้ง
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล เห็นแล้วคงส่ายหน้า เมื่อสถิติเผย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประสบปัญหาบาดเจ็บตามส่วนต่างๆ ของร่างกายตลอดอาชีพไปแล้วถึง 33 ครั้ง โดยที่สะโพก และต้นขา ถือเป็นจุดสลบ หลังเดี้ยงไปแล้วรวมกัน 15 หน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »