ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอมขยัน!สถิติเผยเซอร์แมนวิ่งมากสุดในพรีเมียร์ฯ

จอมขยัน!สถิติเผยเซอร์แมนวิ่งมากสุดในพรีเมียร์ฯ

Posted 10/02/2016 by siamsport

เอดูอาร์โด้ อินดา เหยี่ยวข่าวของ สเปน แฉ เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี จ่อตกลงไปเล่นให้ เรอัล มาดริด โดยการย้ายทีมจะจบลงก่อนถึงศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะตกลงย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แล้ว ตามการเปิดเผยของ เอดูอาร์โด้ อินดา นักข่าวชาวสแปนิช

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลก่อนจนได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ไปครอง แต่ซีซั่นนี้เจ้าตัวกลับมีผลงานที่น่าผิดหวัง ทำประตูได้ลูกเดียวจากการลงเล่นในทุกรายการ ขณะที่ข่าวลือการย้ายไปอยู่กับ เรอัล ก็มีออกมาเรื่อยๆ

กระทั่งล่าสุด อินดา ก็บอกกับ เอล ชิรินกุยโต้ เด ฆูโกเยส รายการทีวีของแดนกระทิงดุว่า "ราชันชุดขาว" กับ เชลซี กำลังเจรจาในขั้นคืบหน้ากันแล้ว และ อาซาร์ จะได้ย้ายทีมแน่ โดยจะเสร็จสิ้นก่อนถึงศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมยังมีการระบุด้วยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" เป็นคนที่อยู่เบื้องหลังในการตัดสินใจขายแข้งวัย 25 ปีเอง ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะซีซั่นนี้อดีตแข้ง ลีลล์ เล่นได้แย่สุดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโค้ชนาโปลีเชื่ออัลเลกรีลาม้าลายโยกคุมสิงห์
    ปู่ฟันธง! โจวานนี่ กาเลโอเน่ กุนซือวัยเก๋าชาวอิตาลี เชื่อด้วยข้อเสนอมหาศาลที่ เชลซี ยื่นมาให้พิจารณา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะโบกมือลา ยูเวนตุส ไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้าชัวร์ มั่นใจอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ทำผลงานฉิวในลีกผู้ดีแน่นอน
  • ราชันยันมาร์เซโล่เดี้ยงไหล่หลุด
    สาวก "ราชันชุดขาว" ใจหาย หลัง เรอัล มาดริด ยืนยัน มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กคนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บไหล่หลุด โดยยังไม่มีการระบุว่าจะต้องพักฟื้นนานแค่ไหน แต่คาดว่าอาจจะพลาดช่วยทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก
  • ชุดขาวจุก!เบลเจ็บน่อง
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด น่องตึงตอนซ้อม โดยยังไม่รู้ว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่มีแววที่จะอดเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องดวลกับ โรม่า วันที่ 17 ก.พ. นี้
  • เดเคอารับ66ล้านป.หากซบชุดขาวซัมเมอร์ที่แล้ว
    เว็บไซต์ดังเปิดเผยตัวเลขเม็ดเงินที่ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช จะได้รับ หากลา แมนฯ ยูไนเต็ด ซบ เรอัล มาดริด หน้าร้อนที่แล้ว เผยได้ค่าแรงก้อนโต 9.1 ล้านปอนด์ ต่อปี ขณะที่ยังได้ฟรี 8.44 ล้านปอนด์ เป็นค่าเซ็นสัญญาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »