ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บทเรียน!เทิดศักดิ์เร่งแก้จุดบอดฉลามก่อนลุยไทยลีก

บทเรียน!เทิดศักดิ์เร่งแก้จุดบอดฉลามก่อนลุยไทยลีก

Posted 10/02/2016 by goal.com

 

กุนซือฉลามชลไม่กล่าวโทษลูกทีมที่บุกไปพ่าย เอฟซี โตเกียว ถึง 9-0 โดยหวังนำบทเรียนอันล้ำค่าครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขก่อนลุยไทยลีก 2016

เทิดศักดิ์ ใจมั่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนชลบุรี เอฟซี ยอมรับรู้สึกเสียใจที่พาทีมออกไปพ่าย เอฟซี โตเกียว ถึง 9-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 เมื่อวานที่ผ่านมา แต่จะไม่กล่าวโทษลูกทีม ซึ่งเตรียมนำข้อผิดพลาดครั้งนี้ไปแก้ไข ก่อนลุยโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016

ผลการแข่งครั้งนี้นอกเหนือจากจะทำให้ฉลามชลต้องรอคอยการผ่านเข้ารองแบงกลุ่มเป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน สกอร์ดังกล่าวยังส่งผลให้พวกเขาเป็นทีมจากประเทศไทยที่แพ้คู่แข่งยับเยินมากที่สุดในประวัติศาสตร์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

"เป็นเกมที่มันไม่ดีเลย แต่เด็กๆก็พยายามทำเต็มที่ให้ถึงที่สุดแล้ว ก็ขอโทษแฟนบอลด้วยที่สกอร์มันขาดขนาดนี้ ตั้งแต่ผมเล่นมาก็ไม่เคยเจอขนาดนี้เหมือนกัน" โค้ชเทิดกล่าว

"แต่ขณะเดียวกันมันก็เป็นประสบการณ์ที่ดี จะได้รู้ว่าเราห่างชั้นกับญี่ปุ่นขนาดไหน ก็จะนำข้อผิดพลาดครั้งนี้ ไปแก้ไข ให้ดีขึ้นในลีก ซึ่งมีหลายจุดมาก รวมถึงตัวผมด้วย"

"การเล่นฟุตบอลมันต้องสู้ มันไม่ได้มีแค่ความสามารถอย่างเดียว ต้องมีจิตใจที่สู้ด้วย แต่เราจะไม่โทษเด็กๆของเรา เพราะทุกคนทำเต็มที่แล้ว"

"ก็ขอโทษครับและเสียใจที่แพ้เยอะขนาดนี้ ยอมรับว่าเรามาเป็นรองแต่สกอร์ไม่เป็นที่น่าพอใจเลย ก็ขอโทษแฟนบอลชลบุรีและชาวไทยด้วย" น้าเทิดให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมสนามโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ด้วยการออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ง่าย!สเวนชมกิเลนสู้ได้ดี,ยกไทยลีกพัฒนาขึ้น
    อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชมกิเลนผยองที่สร้างความลำบากให้ทีมของเขาแม้จะพ่ายไป 3-0 พร้อมยกไทยลีกมีพัฒนาการดีขึ้นทุกไป
  • เจ้าตองน้ำตาซึมขอโทษแฟนกิเลนทำผิดหวัง
    "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านกัปตันทีมของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เซี่ยงไฮ้ เป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติ ทั้ง กียาน และ คอนก้า มีเบสิกฟุตบอลที่ดี สามารถพลิกเกมได้ ก็ต้องขอโทษแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง จากนี้ก็จะต้องมุ่งสมาธิไปที่บอลลีก และฟุตบอลถ้วย ก ต่อไป"
  • โค้ชแบนรับเซี่ยงไฮ้แกร่ง"สเวน"ชมลีกไทยพัฒนา
    หลังจบเกม ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ให้สัมภาษณ์ ว่า "มันเป็นเกมที่ยาก ต่องยอมรับว่าศักยภาพของเขาแข็งแกร่ง สภาพอากาศที่หนาวส่งผลให้ผู้เล่นของเรา เล่นกันได้ไม่เต็มที่ แต่อย่างไรก็ตามทุกคนก็ทำหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถแล้ว ด้าน สเวน โกรัน อีริคส์สัน เฮดโค้ชเจ้าบ้าน กล่าวว่า "ชัยชนะในเกมนี้ก็เป็นไปตามเป้าหมาย เรามีเกมที่ดีในครึ่งแรก เพียงแต่จบไม่ได้ แต่ยังดีที่ได้ 1 ประตูในช่วงครึ่งแรก ทำให้ครึ่งหลังเราเล่นกันได้ง่ายขึ้น ก็ต้องยอมรับว่าศักยภาพของลีกในประเทศไทยพัฒนาขึ้นมาก"
  • สู้เต็มที่แล้ว!กิเลนบุกพ่ายเซี่ยงไฮ้เอสไอพีจี 0-3
    สุดต้าน !! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เล่นดีแต่พังท้ายเกม หลังบุกพ่าย เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี 0-3 โดยได้ประตูจาก อู๋ เหล่ย เหมาสองตุง น.44 และ น.87 ส่วนอีก 1 ลูก เป็น คอนก้า น.83 ในศึกลูกหนัง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ที่สนาม เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี (จีน) 3 - 0 SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย)ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »