ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องมะปราง กวินตรา ก้อนวงค์ เจ้าของสัดส่วน 34-24-35

น้องมะปราง กวินตรา ก้อนวงค์ เจ้าของสัดส่วน 34-24-35

Posted 10/02/2016 by mthai

สมกับการรอคอยจริงๆ สำหรับ น้องมะปราง กวินตรา ก้อนวงค์ เจ้าของสัดส่วน 34-24-35  ถ้ายังจำกันได้สาวหมวยคนนี้เคยร่วมงานกับเราไปแล้วใน vol.50 ซึ่งเชื่อว่าหลายคนยังจำได้ติดตราตรึงใจและการกลับมาขอเธอคราวนี้ความเซ็กซี่ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าเดิมเพิ่มเติมความน่ารักลงไปเป็นส่วนผสมที่ลงตัวพร้อมชิมกันหรือยังล่ะ

 

ตัดสินใจนานมั้ยที่กลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้ง?

ไม่นานเลยที่จริงๆ รออยู่นะว่าเมื่อไหร่จะติดต่อมา (ยิ้ม) ค่อนข้างเชื่อใจทีมงานเห็นได้จากครั้งที่แล้วผลตอบรับกลับมาดีมาก ครั้งนี้ก็เชื่อว่าจะต้องออกมาดูดีกว่าเดิมแน่นอน

การทำงานวันนี้เป็นยังไงบ้าง?

แฟชั่นวันนี้บอกเลยว่าปรางไม่เคยถ่ายมาก่อนเลยเพราะค่อนข้างน่ารักแต่มีแฝงด้วยความเท่ด้วยจะว่าไปก็ตรงกับบุคลิกของปรางเองนะ
ขออนุญาติแฟนหรือยังเนี่ย?

ต้องถามก่อนว่าแฟนแบบไหน ถ้าเป็นแฟนคลับอันนี้ไม่ต้องขออนุญาติเพราะทุกคนคงสนับสนุนกันอยู๋แล้วจริงมั้ยส่วนแฟนจริงๆ ขอไม่ตอบนะเก็บเป็นความลับ

นิสัยส่วนตัวของคุณเป็นยังไง?

เป็นผู้หญิงง่ายๆ ไม่เรื่องมากไม่จุกจิกกับเรื่องเล็กน้อยที่จริงออกจะแมนๆ ด้วยนะแต่ก็มีความขี้อ้อนแฝงอยู่ด้วยอันนี้ฟังจากที่หลายคนบอกมา

สาวเซ็กซี่ส่วนใหญ่มักเจ้าชู้?

ใครที่คิดแบบนี้คงต้องกลับไปคิดใหม่โดยด่วยเพราะจริงๆ แล้วสาวเซ็กซี่อาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดบางคนเซ็กซี่ที่แววตาหรือบุคลิกแต่แท้จริงแล้วเป็นคนอ่อนไหวเรื่องความรักที่สุด

 

ถ้าเปรียบความรักเหมือนเครื่องดื่ม ?

คงเป็นโค้กแล้วกันตอนแรกที่ดื่มเข้าไปอาจจะซ่าแต่ผ่านไปสักพักก็จะรู้สึกหวานชุ่มชื่นหัวใจ แต่ก็อย่าดื่มมากแล้วกันเดี๋ยวจะอ้วนเป็นเบาหวานล่ะแย่เลย

ท่าไม้ตายบนเตียงของคุณ?

ถ้าถามถึงท่าไม้ตายสำหรับอ้อนคนรู้ใจปรางมีเพียบเลยบอกแล้วว่าเป็นคนขี้อ้อน ถ้าแบบที่ได้ผลสุดคือนอนตักทำตาหวานหน้าแบ๊วใส่แค่นี้ก็เรียบร้อย(หัวเราะ)

แล้วถ้าเพิ่มดีกรีความร้อนแรงเข้าไปอีกล่ะ?

คงต้องใช้ปากเป็นตัวช่วยแล้วล่ะ ไล่จุ๊บเบาๆ ตั้งแต่ต้นขาขึ้นไปถึงต้นคอล่ะมั้ง ปกติไม่เคยบอกใครเลยนะเนี่ยที่นี่เป็นที่แรกรู้แล้วเหยียบไว้เลยนะ

ผู้ชายแบบไหนที่ทำให้คุณใจสั่น?

เป็นคนชอบผู้ชายผิวขาว ตี๋ ดูเป็นสุภาพบุรุษ ที่จริงสเป็คยังเหมือนที่คุยกันครั้งที่แล้วทั้งหมดเลยยังยึดมั่นในอุดมการณ์เดิมยอมรับว่าวางสเป็คไว้สูงแต่มันก็เหมือนเป็นการสกรีนหาคนที่ดีที่สุดสำหรับเรา

ถ้าคนที่มาจีบมอบกุญแจมือให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์?

ตอนแรกคงสงสัยนะว่าให้ผิดคนหรือเปล่าแต่ถ้าให้เราจริงๆ คงเลิกคุยไม่แน่ใจว่าชอบเราจริงมั้ยที่ทำคัญกลัวการผูกมัดค่ะ แบบนี้ไม่ใช่แนว(หัวเราะ)

เดทแรกของคุณเลือกใส่ชุดชั้นในแบบไหน?

ส่วนตัวเป็นคนชอบชุดชั้นในเซ็กซี่อยู่แล้วก็คงจัดเต็มแน่นอน ส่วนสีเลือกเป็นสีม่วงเพราะชอบที่สุดและน่าจะทำให้ประทับใจได้ไม่ยาก

ของขวัญชนิดไหนที่เหมาะกับหนุ่มเจ้าชู้?

ที่จริงอยากเจ้าชู้กลับเป็นของขวัญนะแต่คิดอีกทีไม่เอาดีกว่าแก้แค้นกันไปมาไม่จบสักที แค่ขอหนุ่มๆ ไว้ว่าอย่าเจ้าชู้เลยไม่มีผู้หญิงคนไหนทนได้จริงๆ หรอกวันหนึ่งก็ต้องไป

อายุหนุ่มๆ สำหรับคุณเป็นเพียงตัวเลขหรือเปล่า?

เปล่าเลยไม่ชอบผู้ชายอายุมากกว่าเดี๋ยวแก่ไม่ทันกัน ถ้าเป็นไปได้ขอเลือกเด็กๆ แล้วกัน กินง่ายกระดูกยังอ่อนอยู่ คนแก่หนังเหนียวเคี้ยวยาก

วิธีแสดงความรักของคุณ?

หลายคนชอบกอดนะแต่สำหรับปรางแล้วชอบจูบมากกว่าเพราะมันสามารถแชร์ความรู้สึกได้ตรงกว่าอีกอย่างรู้สึกว่ามันอร่อยดีไม่รู้ว่ามีใครคิดเหมือนกันมั้ย

จำได้ว่าเจอกันครั้งที่แล้วคุณบอกว่าทำขนมจีนน้ำเงี๊ยวอร่อยมาก ?

ปรางบอกไปอย่างนั้นจริงๆ เหรอ ที่จริงตอนนี้ก็ยังทำอร่อยอยู่นะแต่ไม่ค่อยได้เข้าครัวบ่อยเท่าไหร่เพราะช่วงนี้งานเยอะมาก ไว้เจอกันคราวหน้าจะทำมาฝากทีมงานทุกคนนะคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »