ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไปเรื่อย!ผีเล็งซิวอิการ์ดี้เสริมทัพซีซั่นหน้า

ลือไปเรื่อย!ผีเล็งซิวอิการ์ดี้เสริมทัพซีซั่นหน้า

Posted 10/02/2016 by siamsport

ลือกันต่อเนื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะล่ากองหน้าคนใหม่มาช่วยงาน เวย์น รูนี่ย์ ที่ปีนี้ผลงานผีเข้าผีออก โดยเชื่อว่า เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่มีสิทธิโดนสอยมาร่วมทัพซีซั่นหน้า

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีข่าววางแผนเสริมทัพต่อเนื่อง แม้ตลาดนักเตะหน้าหนาวจะผ่านมาแล้วก็ตาม โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้า ล่าสุดโดนลืออีกรอบว่าจะทุ่มเงินซื้อ เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ อินเตอร์ มิลาน มาช่วยแบ่งเบาภาระของ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ในซีซั่นหน้า

หลุยส์ ฟาน กัล มีกองหน้าตัวเป้าที่ใช้งาน และฝากความหวังได้คนเดียวคือ รูนี่ย์ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกโยกไปเล่นริมเส้นมากกว่า ทำให้มีข่าวมาตลอดว่า โค้ชชาวดัตช์ น่าจะดึงกองหน้าตัวใหม่มาสักคนในช่วงหน้าหนาว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถึงกระนั้นเชื่อว่าซัมเมอร์หน้าน่าจะมีการขยับตัวอีกครั้ง

ข่าวจาก "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" ระบุว่า อิการ์ดี้ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ แม้ซีซั่นนี้จะฟอร์มตกลงไป ยิงไปเพียง 10 ลูก และโดนวิพากษ์วิจาร์จากโค้ชโรแบร์โต้ มันชินี่ โดยเขามีสัญญากับ "เนรัซซูรี่" ถึงปี 2019 และอาจยอมขายนักเตะออกมาถ้าหากพวกเขาพลาดโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ทีม "ปีศาจแดง" กำลังพยายมไขว่คว้าเช่นกัน เนื่องจากตอนนี้อยู่อันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังหวังอยู่!เอแดร์กร้าวงูไม่ทิ้งสคูเด็ตโต้
    เอแดร์ หัวหอกทีมชาติอิตาลีเชื้อสาแซมบ้า ของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่มีใครในทีมทิ้งความหวังที่จะคว้าแชมป์ แม้ตอนนี้จะตามหลัง นาโปลี ถึง 12 คะแนน เหตุเพราะยังมีแต้มให้เก็บอีกเยอะ และพวกเขาต้องสู้ต่อไป
  • งู!บุกไล่ตามเจ๊าเวโรน่า3-3ยูเว่บุกเฮ2-0นาโปลีเชือด1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกือบแย่ บุกตามเจ๊า ทีมบ๊วย เวโรน่า แบบหืดจับ เสมอกันไปอย่างสนุก 3-3 แบ่ง1คะแนน ขณะที่ ม้าลาย ยูเว่ บุกชนะ โฟรซิโนเน่ 2-0 ส่วน นาโปลี เชือดหวิว คาร์ปิ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ขาดโยเวติชฟัดเวโรน่า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอเรื่องปวดหัวในแนวรุก เมื่อ สเตวาน โยเวติช เจ็บต้นขา ไม่พร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ เฮลลาส เวโรน่า วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ชูเอา มิรานด้า กองหลังคนสำคัญ ก็ติดโทษแบน
  • ลายิชหวานหวังงูใหญ่ซื้อขาดจากโรม่า
    อดัม ลายิช มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า เขาอยากอยู่เล่นกับทีมแบบถาวร หลังย้ายมาจาก โรม่า แบบยืมตัว เผยมีความสุขกับทีม และเข้ากับโค้ช และเพื่อนร่วมทีม ตลอดจนแฟนบอลได้ดี พร้อมกระตุ้นทีมชนะต่อเนื่อง หลังจากทุบ คิเอโว่ คว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »