ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ปืนเล็งปาดหงส์ซิวชิชาฯช่วงซัมเมอร์

ลือสนั่น!ปืนเล็งปาดหงส์ซิวชิชาฯช่วงซัมเมอร์

Posted 10/02/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล เจองานช้างในการล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอก เลเวอร์คูเซ่น เมื่อ อาร์เซน่อล ถูกลือว่า พร้อมปาดหน้าพวกเขา ไปกระชาก อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานได้ดีให้ต้นสังกัด มาล่าตาช่วงหน้าร้อน

อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกลือว่าพร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก เพื่อคว้าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ดาวยิงตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ตามรายข่าวจาก "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นเมืองหงส์แดง

"เดอะ กันเนอร์ส" ตกเป็นข่าวกับ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก วัย 27 ปี เมื่อเดือนมกราคม เนื่องจากอยากได้หัวหอกตัวใหม่ แต่ "ห้างขายยา" ปฏิเสธที่จะขายอดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไป แต่ล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และเตรียมท้าชน "หงส์แดง" เพื่อคว้า "ชิชาริโต้" มาให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เอร์นานเดซ ที่ซัดตาข่ายคู่แข่ง 13 ประตู จากเกมลีก 17 นัดในซีซั่นนี้ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดในยุโรป เคยพูดเป็นนัยว่าเขาอาจโยกกลับไปในอังกฤษอีกครั้ง ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น ก็ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่นักเตะจะโดนขาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉวยโอกาส!ปืนเล็งปาเยตถ้าค้อนไม่อัพค่าเหนื่อย
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมฉวยโอกาสกระชาก ดิมิทรี่ ปาเยต เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาก "เดอะ แฮมเมอร์ส" ปัดความต้องการของนายหน้านักเตะที่อยากให้อัพค่าเหนื่อยในการยืดสัญญาฉบับใหม่
  • กลับปืน!โรม่าเมินคว้าเชสนี่เฝ้าเสาถาวร
    วอยเซียค เชสนี่ นายทวารชาวโปแลนด์ เตรียมกลับมาอยู่ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง เมื่อ โรม่า ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาดึงเจ้าตัวเฝ้าเสาถาวรหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเซ็นล่วงหน้าคว้า อลิสสัน ประตูเลือดแซมบ้ามาจาก อินเตแอร์นาซิยองนาล แล้วนั่นเอง
  • สำรวจโค้งสุดท้าย4เดนตายลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    หลังผ่านไป 25 เกมการแข่งขันของลีกที่มีความน่าสยดสยองที่สุดในเมืองมนุษย์ ศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ มีความเข้มข้นไปด้วยความมันส์ระดับหกสิบเก้ากระโหลก การขับเคี่ยวของสี่ทีมหัวตารางเป็นไปอย่างถึงพระเดชพระคุณของท่านผู้เชียร์ ผู้ชม
  • ปีร์โล่ยกโอซิลแข้งจอมสร้างสรรค์เบอร์1ยุโรป
    ฝีเท้าโดนใจลุง! อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลี เชื่อบรรดานักเตะที่ค้าแข้งในยุโรปเวลานี้ ไม่มีใครที่มีความสร้างสรรค์เกมดีไปกว่า เมซุต โอซิล สตาร์กองกลาง อาร์เซน่อล อีกแล้ว ชมแข้งชาวเยอรมันมีวิสัยทัศน์แบบที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »