ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซันปูด!ผี-เรือเล็งทุ่มซื้อสัญญาคว้าเนย์มาร์

ซันปูด!ผี-เรือเล็งทุ่มซื้อสัญญาคว้าเนย์มาร์

Posted 10/02/2016 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ดาร์บี้นอกรอบ! ข่าวลือ เนย์มาร์ เตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อผู้ดีตี "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเม็ดเงินตามเงื่อนไขค่าซื้อสัญญาให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อกระชากดาวดังชาวแซมบ้ามาประจำการแนวรุกในฤดูกาลหน้า

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มเงิน 144 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,632 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าซื้อสัญญา คว้าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

สตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง หลังการเจรจาสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก เรอัล มาดริด ทีมอริร่วมลีก ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า 2 สโมสรดังในเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมเทงบก้อนโตตามตัวเลขค่าซื้อสัญญา เพื่อดึงแข้งวัย 23 ปีมาเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ซีเนียร์ คุณพ่อของ เนย์มาร์ ที่ปัจจุบันต้องต่อสู้คดีในศาล กรณีถูกกล่าวหาว่าหลีกเลี่ยงภาษีช่วงระหว่างปี 2007-2008 เปิดเผยว่า ลูกชายของตนอาจย้ายออกจาก "บาร์ซ่า" ก็เป็นได้ เหตุไม่ได้รับการปฏิบัติดีเท่าที่ควรในแคว้นกาตาลัน อย่างไรก็ตามอดีตหัวหอก ซานโตส เพิ่งยืนยันว่า ยังคงมีความสุขอย่างยิ่งกับต้นสังกัด และไม่มีแผนการที่จะย้ายไปเล่นที่ไหนในเร็วๆ นี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้กระตุ้นเนย์มาร์แก้ปัญหานอกสนาม
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้น เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ต้องแก้ปัญหานอกสนามให้ได้ หากหวังเป็นตำนานของทีม ชี้อยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องสตรองเท่านั้น และพร้อมรับมือกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ว่าในเกมหรือชีวิตส่วนตัวก็ตาม
  • มั่นใจ!เฮียมูบอกเพื่อนเจรจาผีใกล้ลงตัวแล้ว
    "เดลี่ เมล" เล่นข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมนั่งเก้าอี้คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า ล่าสุดบอกการเจรจาใกล้จะได้บทสรุป และโค้ชชาวโปรตุกีส มั่นใจสุดๆ ถึงขนาดแพลมๆ เล่าเรื่องนี้กับกลุ่มเพื่อนสนิทแล้วด้วย
  • เฮียมูเจอคู่แข่ง!ผีแอบคุยตัวแทนพอช
    โชเซ่ มูรินโญ่ เจอคู่แข่งเสียแล้ว หลังสื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด แอบไปคุยกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ถึงเรื่องดึงมารับงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบซีซั่นนี้ เหตุเชื่อว่าจะเข้ามาสร้างทีมเน้นเกมรุกไม่น่าเบื่อเหมือนยุคของจอมปรัชญา
  • อ่อย?บุสเก็ตส์รับพร้อมย้ายตามเป๊ป
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คือกุนซือคนเดียวที่สามารถพรากตนไปจากถิ่น คัมป์ นู ได้ แต่มั่นใจ กวาร์ดิโอล่า จะไม่ขอให้ตนบอกลา "อาซูลกราน่า" แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »