ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ป้องเบนเตเก้ห่วยทำหงส์ร่วงเอฟเอ

คล็อปป์ป้องเบนเตเก้ห่วยทำหงส์ร่วงเอฟเอ

Posted 10/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงป้อง คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าฟอร์มฝืด ที่พลาดโอกาสยิงประตูให้ทีม ในเกมเอฟเอ คัพ นัดบุกพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคาร บอกหัวหอกทุกคนย่อมต้องเจอกับช่วงฟอร์มตก และในแมตช์นี้แข้งเบลเยียมก็ได้ทำงานหนักเพื่อทีม และถือเป็นพัฒนาการที่ดีสำหรับนักเตะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ตำหนิ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกของทีม สำหรับการพลาดจังหวะทำประตูแบบจะๆ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่ต้นสังกัดบุกไปพ่าย "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมนี้ มิเชล แอนโตนิโอ ยิงให้เจ้าถิ่นออกนำ แต่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็มาซัดฟรีคิกตีเสมอให้ทีมเยือนจนจบ 90 นาทีลงด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที และ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ก็มาเป็นฮีโร่โขกประตูชัยในนาทีสุดท้ายช่วยให้ เวสต์แฮม เฉือนชนะพร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ถึงแม้พ่ายแพ้ไปอย่างหวุดหวิด แต่ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายสำหรับ เบนเตเก้ ที่เล่นได้อย่างน่าผิดหวังอีกครั้งในเกมนี้ หลังมีโอกาสยิงถึง 9 ครั้ง รวมถึงจังหวะหลุดไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตูด้วย แต่ไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้ตอนนี้แข้งเบลเยียมมีสถิติปืนฝืดมา 11 นัดติดต่อกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ก็ได้ออกมาปกป้องลูกทีมว่า "คุณลองไปถามกองหน้าทั่วโลก 80-90 เปอร์เซนต์ ไม่ว่าจะคุณภาพสูง, คุณภาพต่ำ หรือไม่มีคุณภาพ พวกเขาจะบอกคุณว่าพวกเขาล้วนเคยเจอกับช่วงเวลาแบบนี้มาทั้งนั้น"

"มันเป็บแบบนี้และคุณก็ต้องรับมือให้ได้ คุณต้องสู้ต่อไป มันไม่มีสถานการณ์อื่น ทุกคนในโลกต้องการประตูที่ง่ายดาย แต่ประตูที่ง่ายไม่ได้ช่วยอะไร ดังนั้น คุณต้องเล่น คุณต้องปรับปรุง คุณต้องอยากทำทุกอย่าง นั่นคือสิ่งที่มันเป็นไปอยู่เสมอ มันไม่แตกต่างสำหรับ คริสติย็อง"

"แต่ในค่ำคืนนี้ มันเป็นเกมที่ดีมากๆ ที่ไม่ได้มีการยิงประตูกันอย่างมากมาย แต่เขาก็ทำหลายสิ่งหลายอย่าง เขาทำงานหนักมาก ดังนั้น มันจึงเป็นก้าวที่สำคัญ นั่นเป็นเรื่องดีสำหรับเราและนั่นก็ดีสำหรับเขาด้วย" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »