ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนเสือเหลืองปาลูกเทนนิสประท้วงตั๋วแพง

แฟนเสือเหลืองปาลูกเทนนิสประท้วงตั๋วแพง

Posted 10/02/2016 by siamsport

 

ปัญหาเรื่องค่าตั๋วแพงกำลังลุกลามไปทั่วโลก ล่าสุดแฟนบอล ดอร์ทมุนด์ ประท้วงด้วยการเข้าสนามช้าในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย และปาลูกเทนนิสลงสนามหลังจบเกม ส่งผลให้นักเตะต้องเข้ามาช่วยกันเก็บออกไป

แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ขว้างลูกเทนนิสลงสนามเพื่อประท้วงเรื่องค่าตั๋วแพงของสโมสรในเกมฟุตบอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่บุกไปเอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กองเชียร์ "เสือเหลือง" จำนวนหลายพันคน พากันประท้วงด้วยการเข้าสนาม เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า หลังเกมผ่านไปแล้ว 20 นาที นอกจากนั้น ยังเขียนแผ่นป้ายประท้วงว่า "ฟุตบอลควรจะมีราคาจ่ายกันได้" ก่อนที่จะปาลูกเทนนิสลงสนามหลังจบเกมอีกด้วย ส่งผลให้นักเตะต้องเข้ามาช่วยเก็บออกจากสนาม

ทั้งนี้ แฟนบอลต้องควักเงินจ่ายค่าตั๋วถึง 30 ปอนด์ (ประมาณ 1,590 บาท) เพื่อเข้าชมเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยกเลวานโคตรมืออาชีพตัวจริง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากเชิดชู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่ตนเคยพบ ระบุในหัวคิดแต่เรื่องที่จะทำยังไงก็ได้ให้สภาพร่างกายแข็งแกร่ง และพร้อมลงสนามอยู่เสมอ
  • เสือเหลืองดุบุกขย้ำม้าขาวถึงถิ่น3-1ลิ่วตัดเชือก
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • รักกันดี!ทูเคิ่ลยืนยันไร้ปัญหาขัดแย้งคางาวะ
    โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข่าวที่ว่าเขามีปัญหาขัดแย้งส่วนตัวกับ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ลูกพระอาทิตย์ จนเป็นเหตุทำให้ ดาวเตะปลาดิบ ไม่มีชื่อเล่นเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนสุดแฮปปี้ริเบรี่คัมแบ็กเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีม กลับมาฟิตอีกครั้ง หลังเจ็บไปนานตั้งแต่ธันวาคม ขณะที่ "เสือใต้" จะเจอกับโปรแกรมสุดโหดในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »