ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ชูมาห์เรซ,วาร์ดี้สุดแจ่ม

รานิเอรี่ชูมาห์เรซ,วาร์ดี้สุดแจ่ม

Posted 11/02/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ยกนิ้วชม ริยาด มาห์เรซ กับ เจมี่ วาร์ดี้ 2 แข้งหลักของทีม หลังทั้งคู่เล่นได้สุดยอดจนพาทีมเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ แถมยังสรรเสริญ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารมือ 1 ด้วย

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ริยาด มาห์เรซ กับ เจมี่ วาร์ดี้ 2 กำลังสำคัญของทีมเป็นการใหญ่ หลังทั้งคู่ทำผลงานได้ดีสุดๆ

          ในซีซั่นนี้ มาห์เรซ กับ วาร์ดี้ ทำประตูรวมกันถึง 32 ลูก และแอสซิสต์รวมกันอีก 13 ครั้ง จนทำให้ "สุนัขจิ้งจอก" พลิกจากการเป็นทีมหนีตกชั้นเมื่อฤดูกาลก่อนมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

          เมื่อถูกถามถึง มาห์เรซ กับ วาร์ดี้ กุนซือชาวอิตาเลียนก็ตอบว่า "ปีนี้ มาห์เรซ ทำผลงานให้เราได้ยอดเยี่ยม ในด้านเทคนิคนั้นผมไม่รู้ว่ามีใครเหมือนกับเขา เขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และเป็นที่พึ่งของเรา เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการสร้างจังหวะขึ้นเกม เราก็จะผ่านบอลไปที่เขา"

          "ด้าน วาร์ดี้ มีลักษณะเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ เขาวิ่งเป็นระยะทาง 1,000 ไมล์ต่อชั่วโมง และยังรักษาความเร็วให้เหมือนเดิมได้ตลอด" กุนซือชาวอิตาเลียน เผย

          นอกจากนี้ รานิเอรี่ ยังชม แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีมด้วย "เขามีเท้าที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถเตะบอลไกล 50 เมตรได้จนเหมือนเป็น เทรควอร์ติสต้า (เพลย์เมกเกอร์) เลย ด้วยเหตุนี้กองหลังเลยส่งบอลไปให้เขา เพราะพวกเขารู้ดีว่าสามารถไว้วางใจให้เขาเล่นบอลได้ เหมือนกับว่าเขาเป็นนักเตะในตำแหน่งอื่นๆ คนหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอหนุนกิ๊กส์คุมผีเพื่อความยิ่งใหญ่ในระยะยาว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกมือสุดแขนเชียร์ ไรอัน กิ๊กส์ รับหน้าที่กุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ระบุหากมองในระยะยาว "กิ๊กซี่" จะนำทีมประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะเข้าใจปรัชญาทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างดี
  • รูนทำใจ!ภาพฟ้องเจ้าหนูไคเป็นแฟนบอลวิลล่า
    ความลับเปิดเผย! เจ้าหนู ไค ลูกชายคนโตของ เวย์น รูนี่ย์ อาจทำให้คุณพ่อต้องชีช้ำ หลังมีแนวโน้มปันใจเชียร์ แอสตัน วิลล่า มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักของคุณพ่อ หลังมีภาพยืนยิ้มเห็นฟันหลอในสีเสื้อ "สิงห์ผงาด" อย่างมีความสุข
  • มาแน่!สื่อผู้ดีพร้อมใจตีข่าวมูคุมผีซีซั่นหน้า
    ไม่น่าพลาด! สื่อผู้ดีแทบทุกสำนักรายงานข่าวตรงกัน โชเซ่ มูรินโญ่ จะเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า 100 เปอร์เซ็นต์ หลังเจ้าตัวบอกกับเพื่อนสนิทตกลงมารับงานแน่นอนแล้ว
  • 4แข้งสิงห์เฮฮา!จับคู่ดวลเกมฟีฟ่า16
    4 แข้งดัง เชลซี ใช้เวลาว่างระหว่างไร้ภารกิจในสนาม จับคู่ดวลเกมลูกหนังดังกับแบบเฮฮาเต็มที่ ก่อนคู่ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะซัดรวดเดียว 3 ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »