ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลูกน้องนะซิ!ซีดานยกโด้เจ๋งสุดเหนือเมสซี่

ลูกน้องนะซิ!ซีดานยกโด้เจ๋งสุดเหนือเมสซี่

Posted 11/02/2016 by siamsport



ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ๋งสุดในโลกยิ่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ชี้เป็นเรื่องดีต่อวงการลูกหนังที่ทั้งคู่เป็นคู่แข่งกัน พร้อมรับมีความสุขสุดๆ ตั้งแต่ขึ้นชั้นมาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ชุดใหญ่

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก โดยเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีก เสียอีก

 เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เผยผ่าน "เร็กคอร์ด" สื่อของเม็กซิโก เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ๋งที่สุด ขณะที่ เมสซี่ เป็นคู่แข่งของเขา และการเป็นคู่แข่งกันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับวงการฟุตบอล"

 พร้อมกันนี้ ซีดาน ยังยอมรับว่า รู้สึกมีความสุขกับการเริ่มต้นชีวิตเป็นกุนซือให้ทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด หลังถูกดันให้ขึ้นมารับงานต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ในช่วงต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

 "ผมมีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากๆ กับนักเตะเหล่านี้ และสิ่งที่พวกเขากำลังทำ 80-90 เปอร์เซ็นต์ของเกมอยู่ที่ความแข็งแกร่งของสภาพจิตใจ คุณต้องมีสมาธิ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด การเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เป็นความฝัน เราโชคดีที่ได้อยู่ที่นี่" "ซิซู" ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »