ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่าตีมาก ! " วาล คีล " นางแบบสาวสุดเอ็กซ์จากฟิลาเดเฟียกับวีรกรรมแสบซ่าในปาร์ตี้

น่าตีมาก ! " วาล คีล " นางแบบสาวสุดเอ็กซ์จากฟิลาเดเฟียกับวีรกรรมแสบซ่าในปาร์ตี้

Posted 11/02/2016 by FHM

นางแบบสาวหุ่นสุดฮอตคนนี้ถือเป็นของดีฟิลาเดเฟียโดยแท้ มาฟังเธอเล่าเส้นทางนางแบบที่ทรหดกับวีรกรรมห่ามๆในงานปาร์ตี้ที่คุณรู้แล้วอยากจะจับตีก้น ! 

โอเค ไหนเล่าเรื่องสไลเดอร์ให้ฟังหน่อย
คืองี้ ฉันไปงานปาร์ตี้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง วันที่ 4 กรกฎา แล้วทุกปีมันจะมีสไลเดอร์น้ำให้เล่นตรงเนิน จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะเอาหัวลงมาก่อนหรอก ก็ใครจะไปรู้ ฉันเพิ่งมาปาร์ตี้ปีแรกแล้วพอเห็น (เครื่องเล่น)ก็ " ฮู้ววว์ สไลเดอร์น้ำ! " ฉันพุ่งเอาหัวลงมาแล้วเสียหลักเอาเข่ากระแทกแก้มตัวเอง เย็บไปสิบห้าเข็มอยู่ไม่ถึงช่วงที่เขาจุดพลุ เซ็งเลย

ได้กลับไปที่ปาร์ตี้ที่นั่นครั้งล่าสุดเมื่อไหร่?
เมื่อเมษายนที่ผ่านมา ไปทีไรฉันสนุกสุดเหวี่ยงทุกที ได้กินของดี แล้วพวกแอลกอฮอล์นี่ไม่ต้องพูดถึง เรียกว่าแทบจะมาจากทุกมุมโลกเลยล่ะ

ได้ข่าวว่ามีการละเล่นเพียบเลย?
ใช่สิ คุณจะเอาของเล่นอะไรล่ะ ที่นั่นมีเพียบฉันชอบเล่นนะไม่ว่าจะเกมอะไร แต่ส่วนใหญ่แล้วฉันจะแพ้ตลอด [หัวเราะ]

คุณเคยเป็นสาวบาร์มาก่อน ดื่มเบียร์มั้ย
เชื่อมั้ยว่าตั้งแต่อยู่แอล.เอ.ฉันแทบไม่ได้แตะเบียร์เลย ตอนอยู่ฟิลาเดลเฟียจะดื่มเบียร์คราฟท์ แต่ชอบจริงๆ ต้องยี่ห้อ Sour Beer, Allagash White
กับ Wells Banana Bread Beer

แล้วอยู่แอล.เอ.คุณดื่มอะไรถ้าไม่ใช่เบียร์
เตกีลาค่ะ ฉันชอบดื่มเตกีลาผสมน้ำ คนคิดว่าฉันบ้า

พักหลังคุณไปลอนดอนบ่อยมาก พักแถวไหน
ฉันมีที่พักแถวน็อตติงก์ ฮิลล์ แล้วก็เดินเที่ยวแถวถนนพอร์ตเบลโล่, บริคเลน กับแอ็บบีโรด กับคลับเธอะบ็อกซ์ ไม่รู้หรอกว่าในนั้นมีอะไร จู่ๆ ก็เดินดุ่ยเข้าไปเฉย หลุดโลกสุดๆ คืนที่ฉันไปเขาจัดเป็นธีมชน่าไวท์ เห็นปาปารัซซี่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด มารู้ทีหลังว่าเลดี้กาก้ามา ฉันไม่เคยเห็นปาปารัซซี่เยอะขนาดนี้มาก่อน

เห็นในไอจีคุณกำลังจะปลุกเทรนด์กระเป๋าคาดเอวให้กลับมา
กลับไปฟิลาเดลเฟียหนก่อนฉันได้กระเป๋าคาดเอวมาใบนึง ฉันใช้มันเวลาขี่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เพื่อน กลับมาแอล.เอ.ฉันก็ยังใช้ตลอด ฉันว่ามันเฮ้วดี ไม่ได้โพสต์รูปกระเป๋ามาสักพักแล้ว เดี๋ยวต้องกลับไปโพสต์ซะหน่อย FHM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Ngoc Trinh ซุปตาร์สาวเวียดนาม ชุดนี้ให้เต็ม 100 เลยทีเดียว
    จัดได้ว่าแซ่บสะท้านเลยทีเดียวสำหรับชุดออกงานของสาว Ngoc Trinh นางแบบซุปตาร์สาวจากประเทศเวียดนาม ที่พูดเลย Ngoc Trinh สาวคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ Ngoc Trinh ซุปตาร์สาวเวียดนาม ชุดนี้การันตีเต็ม 100 เลยทีเดียว
  • "กวินเน็ธ พัลโทรว์"หุ่นเซียะน่าเจี๊ยะสะโพกกลมกลึงขนาดม่ายลูกสอง !
    สี่สิบกว่าๆ ชอบม่ะชอบม่ะ ! กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักแสดงสาวดีกรีออสการ์ ยืนยันด้วยภาพว่าเธอยังใสปิ๋งเต่งตึงขนาดไหน หลังโพสต์ภาพถ่ายรูปโชว์บั้นท้ายกลมกลึง ชนิดที่สาวๆ รุ่นน้องเห็นแล้วยังต้องอายกันเลยทีเดียวนะจ๊ะ
  • "แพง"โชว์ของ ลั้ลลาท้าแดด
    นางร้ายหน้าสวย “แพง” ภิชาภัช มหาทิตยากุล ที่ขอโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มท้าแดดในชุดบิกินี่หลากหลายสีสัน ที่ใครเห็นเป็นต้องบอกว่าผู้หญิงคนนี้หุ่นดีจริงๆ แถมล่าสุดเจ้าตัวหันมาเอาดีทางด้านธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนัก เจ้าของหุ่นเป๊ะขนาดนี้รับรองเห็นผลแน่นอน สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของน้ำหนักตัวก็ปรึกษาสาวแพงได้นะจ๊ะ
  • ปลื้มโดนด่า! "มิ้นท์"ขึ้นแท่น ท็อปแฮชแท็ก
    ห่างหายจากบทร้ายมาพักใหญ่สำหรับสาวหน้าสวย “มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ที่งานนี้กลับมาทวงตำแหน่งนางร้ายสุดแซบได้อย่างสวยงาม ทำให้ชื่อของ “ดวงสวาท” นางร้ายในละคร “ปดิวรัดา” ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ขึ้นชาร์ตติดท็อปแฮชแท็กที่ชาวเน็ตพูดถึงมากที่สุด จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากวิงวอนให้แฟนๆ อย่าโกรธดวงเลย ดวงก็มีเหตุผลของดวง ซึ่งนางร้ายสาวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »