ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมศักดิ์ยังกังวลเรื่องคลับไลเซนซิ่งหลังสุโขทัยคว้าตั๋วไทยลีก

สมศักดิ์ยังกังวลเรื่องคลับไลเซนซิ่งหลังสุโขทัยคว้าตั๋วไทยลีก

Posted 11/02/2016 by goal.com



นายใหญ่ค้างคาวไฟยังกังวลเรื่องคลับไลเซนซิ่งของทีมว่าจะไม่ผ่านมาตรฐานของทีพีแอล หลังคว้าสิทธิ์ทะยานสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกของสโมสร

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี เจ้าของอันดับ 3 ในศึกดิวิชั่น 1 แสดงความกังวลเรื่องคลับไลเซนซิ่ง หรือใบอนุญาตสโมสร ว่าจะไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากล่าสุดกระโจนขึ้นสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก

ค้างคาวไฟ เฉือนชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 ในแมตซ์ตกค้างเมื่อวานนี้ ทำให้คว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามแม้นั่นจะกลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสโมสร แต่นายใหญ่ของทีมยังแอบกังวลว่าคลับไลเซนซิ่งจะไม่ผ่าน แต่ยืนยันจะพยายามทำให้ดีที่สุด

"นักเตะทั้งสองทีมมีช่วงที่ไม่ค่อยได้คิดเท่าไหร่ ถึงแม้ว่าสุโขทัยเป็นทีมที่ได้ขึ้นไทยลีกแต่ก็คงเป็นงานหนักมากๆ จากการเลือกนักเตะที่เข้ามาของเราคือการคัดเลือกแบบฉุละหุ" บิ๊กบอสค้างคาวไฟกล่าวหลังจบเกม

"ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเราทำงานหนักเพื่อตอบสนองนโยบายที่ทีพีแอลประกาศออกมาว่าต้องใช้นักเตะที่ขึ้นทะเบียนวันที่ 8 เลยทำให้เกมดูไม่รวดเร็วอย่างที่เราคาดการณ์ อีกประการคือนักเตะคงเครียดเพราะป็นเกมตัดเชือก ก็เป็นประสบการณ์ที่จะได้ไว้ใช้ทำทีมฟุตบอลต่อไป"

สมศักดิ์กล่าวต่อ "เราคงต้องดูในช่วงที่จะแข่งขันกันในเลกแรกนี้ก่อน เราคงไม่มีโอกาสได้เสริมตัวอีกแล้ว เรามีต่างชาติครบ 5 แต่ในเลกที่สองคงเป็นเวลาที่เราได้ปรับเปลี่ยนเพื่อโอกาสการอยู่รอดของเราในปีนี้ เราหวังว่าจะอยู่ได้ในไทยลีก ซึ่งถือเป็นเรื่องใหม่ที่เราอยู่ ด.1 แค่ปีเดียว แล้วมาไทยลีกที่บอกว่านรกไทยพรีเมียร์ลีก จะเป็นนรกจริงหรือเปล่าต้องดูกันต่อไป"

นอกจากนี้ สมศักดิ์ เทพสุทิน ยังพูดถึงเรื่องของคลับไลเซนซิ่ง อีกว่า "เรากำลังทำงานกันอย่างหนัก ผมได้เรียนไปแล้วว่าเราอยู่ ด.1 แค่ปีเดียว ผมเข้ามาทำสองปีเป็นระยะเวลาค่อนข้างสั้น สำหรับการเรียนรู้เรื่องบริหารจัดการตรงนี้"

"ฉะนั้นผมอาจจะต้องหามืออาชีพมาช่วย ก็แน่นอนว่าหากเราโดนตัดสิทธิ์คือเรื่องที่ผู้บริหารล้มเหลว ในฐานะที่ผมเป็นหัวหน้าผู้บริหารผมคงต้องพยายามทำให้ดีที่สุด"

ทั้งนี้สโมสรเพื่อนตำรวจฯ เป็นตัวอย่างล่าสุด ที่ไม่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง จนถูกทีพีแอล ตัดสิทธิ์ลุยโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 และพักทีม 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองเหินฟ้าถึงไทย,โค้ชแบนปล่อยพัก1วัน
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชุดทำศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกเหินฟ้า บินถึงไทย เรียบร้อยเมื่อช่วงดึกของวันพุธที่ผ่านมา ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน ปล่อยพัก 1 วันก่อนเรียกซ้อมเพื่อเตรียมบู๊ถ้วย ก. ต่อ ด้าน 6 นักเตะตัวหลัก อย่าง ชนาธิป สรงกระสิน,สารัช อยู่เย็น,ชนานันท์ ป้อมบุปผา,อาทิตย์ ดาวสว่าง, และ กษิเดช เวทยาวงศ์ , เตรียมเก็บตัว กิเลนวัลย์ ต่อทันทีเพื่อเตรียมทำศึก ฟุตบอลประเพณี ธรรมศาตร์ - จุฬาฯ ที่จะลงฟาดแข้งในวันที่ 13 ก.พ. นี้
  • ซิโก้ไม่สนคำวิจารณ์ลั่นจะยกระดับบอลไทยสู่ทวีปเอเชีย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยลั่นไม่สนคำวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมสื่อโลกออนไลน์กับกระแสผลงานการพัฒนาของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในช่วงที่ผ่านมา และกำลังจะพยายามจะยกระดับก้าวไปสู่วงการลูกหนังของทวีปเอเชีย โดยประกาศขอมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ร่วมกับทีมงานและนักเตะ เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศมากกว่า พร้อมชักชวนให้แฟนบอลหันมาร่วมให้กำลังใจและเชียร์ทีมชาติไทยดีกว่า
  • ศาลปกครองยกฟ้องคำขอ"รองแห้ว-ป้าจิ๋ว"แล้ว
    ศาลปกครอง มีคำสั่งยกคำร้องของ "รองแห้ว"พ.ต.ท.ชัยทรัพย์ ธรัช ฤทธิ์เต็ม ที่ยื่นฟ้อง กกท., กกต. และสมาคมฟุตบอลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงศาลปกครองนครศรีธรรมราช ที่ยกฟ้องของ "ป้าจิ๋ว"อนงค์ ล่อใจ ในเรื่องคุ้มครองสิทธิ์การเป็นประธานสโมสร สุราษฏร์ เอฟซี อย่างไรก็ตาม วัชระ กรรณิการ์ อุปนายกของทีม "บิ๊กหอย"ธวัชชัย สัจจกุล ยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีกลิ่นไม่ดี หลังจาก กกต. ไม่ยอมเปิดเผยผู้แทนของ 72 ทีมที่จะมาลงเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ในวันที่ 11 ก.พ.นี้ ซึ่งเอาเรื่องของความปลอดภัยมาอ้างนั้นไม่ถูก หลังจากเคยดำรงตำแหน่งเป็น กกต. มาก่อน รวมถึง FAT NC ยังออกมาประณามผู้สมัคร ทั้งๆที่เป็นส่วนกลางต้องลดความรุนแรงทุกรอบด้านเท่านั้น
  • บทเรียน!เทิดศักดิ์เร่งแก้จุดบอดฉลามก่อนลุยไทยลีก
    กุนซือฉลามชลไม่กล่าวโทษลูกทีมที่บุกไปพ่าย เอฟซี โตเกียว ถึง 9-0 โดยหวังนำบทเรียนอันล้ำค่าครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขก่อนลุยไทยลีก 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »