ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้ฉุนพลังต่ำ!!โขกพังป้ายฟีฟ่า16

วาร์ดี้ฉุนพลังต่ำ!!โขกพังป้ายฟีฟ่า16

Posted 11/02/2016 by siamsport

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าสุดฮอต เลสเตอร์ ซิตี้ ฉุนขาดเกมฟีฟ่า 16 ตั้งค่าพลังให้สุดต่ำ ตัดสินใจเฮดบัตต์พังป้ายพลังขณะที่ได้รับเชิญไปร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีม จนทางผู้ผลิตต้องรีบอัพเดตให้เป็นการด่วน

 เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มฮอตของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกอาการหัวเสียสุดๆ ในระหว่างที่ไปร่วมงานวิดีโอเกมฟีฟ่า 16 ของค่ายอีเอ สปอร์ตส์ และตัดสินใจใช้ศีรษะโขกใส่ป้ายบอกค่าพลังจนพังคามือ เมื่อตัวเองถูกตั้งค่าเอาไว้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินผิดกับฟอร์มที่แท้จริงในฤดูกาลนี้ จนทางผู้ผลิตเกมฟุตบอลยอดฮิตต้องตัดสินใจอัพเดตพลังให้กับกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เป็นการด่วน

วาร์ดี้, ริยาด มาห์เรซ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ 3 นักเตะ เลสเตอร์ ต่างได้รับการเพิ่มค่าพลังในเกมฟีฟ่า 16 ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ และทั้งหมดก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน แต่ขณะที่กำลังถือป้ายบอกค่าพลังอันเก่า ดาวยิง "จิ้งจอก" ก็ทำสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดด้วยการเฮดบัตต์ใส่จนป้ายพังยับ เนื่องจากไม่พอใจที่ตัวเองถูกตั้งค่าพลังเอาไว้ต่ำมาก จนเพื่อน 2 คนที่ยืนอยู่ข้างๆ ทำหน้าเหวอเลยทีเดียว

   สำหรับ วาร์ดี้ นำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ด้วยจำนวน 18 ประตู และพา เลสเตอร์ รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ขณะที่เหลือ 13 นัดในฤดูกาลนี้ และล่าสุดทางผู้ผลิตฟีฟ่า 16 ก็ได้เพิ่มค่าพลังในเกมให้กับเขา โดยจากเดิมมีค่าพลังรวมเพียง 71 กับความเร็ว 89, การเลี้ยงบอล 71 และยิงประตู 70 เป็นค่าพลังรวม 75 กับความเร็ว 92 ซึ่งเจ้าตัวต้องการระดับ 99!, การเลี้ยงบอล 73 และยิงประตู 76

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าฝัก! ฟิร์มิโนคว้ายอดเยี่ยมเดือนมกราคมพีเอฟเอ
    กองหน้าหงส์แดงเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม จากการคัดเลือกโดยสมาคมฟุตบอลอาชีพอังกฤษ
  • ลินิเกอร์แซวปืนฉกแมวมองจิ้งจอกผิดคน
    แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตหัวหอก เลสเตอร์ แซว อาร์เซน่อล ดึงแมวมองจาก "จิ้งจอกสยาม" ไปผิดคน ชี้คนที่ค้นพบ ริยาด มาห์เรซ คือ สตีฟ วอลช์ ไม่ใช่ เบน วริกเกิลสเวิร์ธ ที่ "ปืนใหญ่" ฉกไปทำงานในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ใส่ใจแฟนบอล!หงส์ระงับแผนปรับขึ้นค่าตั๋วแล้ว
    เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ออกมาขอโทษ และระงับแผนขึ้นค่าตั๋วแล้ว เผยก่อนหน้านี้คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะขึ้นค่าตั๋วในอัฒจันทร์ฝั่งที่ทำขึ้นมาใหม่
  • รานิเอรี่ชูมาห์เรซ,วาร์ดี้สุดแจ่ม
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ยกนิ้วชม ริยาด มาห์เรซ กับ เจมี่ วาร์ดี้ 2 แข้งหลักของทีม หลังทั้งคู่เล่นได้สุดยอดจนพาทีมเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ แถมยังสรรเสริญ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารมือ 1 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »