ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตี!มูโอเคสัญญาคุมผี3ปี-รับซีซั่น15ล้านป.

สื่อตี!มูโอเคสัญญาคุมผี3ปี-รับซีซั่น15ล้านป.

Posted 11/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ส่อเหลือเวลานั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแค่ช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น หลังล่าสุดสื่อตี "ปีศาจแดง" โอเคเงื่อนไขกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการเข้ามากุมบังเหียนในซีซั่นหน้าแล้ว เผยจะเซ็นสัญญา 3 ปี และได้ค่าแรงปีละ 15 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยรายละเอียด และสาเหตุที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยอมตกลงรับงานเข้ามาคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก แทน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า "เดอะ แฮปปี้ วัน" จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 795 ล้านบาท) ด้วยกัน

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ต้องการดึง อันเดรีย เบอร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจของเจ้าตัว เข้ามาร่วมงานกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีเสียงแตก!แบ่ง2ฝั่งเอา-ไม่เอาเฮียมู
    สื่อผู้ดีเผยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังแบ่งเป็น 2 ก๊กระหว่างเอากับไม่เอา โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ฝั่งเห็นด้วยเชื่อนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แน่ ส่วนฝ่ายค้านกลัวปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ ซึ่งจะส่งผลให้ ฆวน มาต้า, มารูยาน เฟลไลนี่ และ ไรอัน กิ๊กส์ ต้องโบกมือลาสโมสร
  • เป๊ปเล็งยื่นสัญญา2ปีหวังซิวบัลเดสไร้ค่าตัว
    สื่อปูดข่าว เป๊ป กวาร์ดโอล่า ว่าที่กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นสัญญา 2 ปี หวังกระชาก บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร สตองดาร์ ลีแอช ที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีที่หมดสัญญาในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้ เหตุต้องการให้แข้งกระทิงมาเป็นแบ็คอัพให้ โจ ฮาร์ท โกลเลือดผู้ดี
  • ลือมูรินโญ่สั่งผีล่าตัวบาเนก้าเสริมกลาง
    ลือกระฉ่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ เอแวร์ บาเนก้า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ของ เซบีย่า ที่กำลังจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการล่าตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ตามใบสั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนลือว่าจะมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม
  • วาร์ดี้ฉุนพลังต่ำ!!โขกพังป้ายฟีฟ่า16
    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าสุดฮอต เลสเตอร์ ซิตี้ ฉุนขาดเกมฟีฟ่า 16 ตั้งค่าพลังให้สุดต่ำ ตัดสินใจเฮดบัตต์พังป้ายพลังขณะที่ได้รับเชิญไปร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีม จนทางผู้ผลิตต้องรีบอัพเดตให้เป็นการด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »