ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แค่เพื่อน?เนย์มาร์ควงมิสเวิลด์2015ย่ำราตรี

แค่เพื่อน?เนย์มาร์ควงมิสเวิลด์2015ย่ำราตรี

Posted 11/02/2016 by siamsport



มิเรยา ลาลากูญ่า โรโย มิส เวิลด์ 2015 ชาวสเปน ยืนยันด้วยภาพว่าซี้ย่ำปึ๊กกับ เนย์มาร์ ดาวดัง บาร์เซโลน่า จริง โชว์รูปถ่ายออกพักผ่อนหลังตะวันลับฟ้าเคียงคู่แข้งแซมบ้าแบบอารมณ์ดี

เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกย่ำราตรีเคียงข้าง มิเรยา ลาลากูญ่า โรโย มิส เวิลด์ 2015 ชาวสเปน จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยภาพของสาวสวยวัย 23 ปี ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นสาวกตัวยงของ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการสวมเสื้อทีมโปรดโชว์รอยยิ้มหวาน หลังจบเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ "บาร์ซ่า" บุกถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ขณะที่เจ้าตัวยังเผยด้วยว่าสนิทกับสตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิล พร้อมเอ่ยปากชมฝ่ายชายว่าเป็นคนอัธยาศัยดี

 ล่าสุด โรโย โพสต์ภาพตัวเองใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ขณะยืนอิงแอบถ่ายรูปเคียงข้าง เนย์มาร์ ที่สวมชุดแบบสบายๆ ขณะออกมาพักผ่อนยามค่ำคืนด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้แจงให้มือขวาสั่งการเพราะไม่มีเสียง
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า เผย ไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น กับการที่ตนปล่อยให้ ฆวน การ์ลอส มือขวา ไปยืนสั่งการข้างสนามเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองฯ นัดสอง ที่เสมอ บาเลนเซีย 1-1 วันพุธที่ผ่านมา เหตุเพราะเขาไม่มีเสียง และต้องพักการพูดเท่านั้น
  • โล่งเกินครึ่ง! แกรีมั่นแฟนค้างคาวเต็มสนามนัดหน้า
    กุนซือไอ้ค้างค้าวสุดมั่นแฟนบอลกลับมาชมเกมเต็มความจุเกมหน้า หลังล่าสุดสนามว่างเกินครึ่งในเกมบอลถ้วยสเปนกับบาร์ซาเมื่อคืนนี้
  • รองปธ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ต่อสัญญาแน่
    การ์เลส บีลาร์รูบี รองปธ. บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่แน่นอน หลังมีข่าวลือเรื่องการโยกไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก บอกนักเตะแฮปปี้สุดๆ ในถิ่นคัมป์ นู ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางของทีม ก็จะไม่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน
  • ลูกน้องนะซิ!ซีดานยกโด้เจ๋งสุดเหนือเมสซี่
    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ๋งสุดในโลกยิ่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ชี้เป็นเรื่องดีต่อวงการลูกหนังที่ทั้งคู่เป็นคู่แข่งกัน พร้อมรับมีความสุขสุดๆ ตั้งแต่ขึ้นชั้นมาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »