ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอ้เตรียมรีเทิร์นหงส์หลังมิลานเมินเซ็นถาวร

โอ้เตรียมรีเทิร์นหงส์หลังมิลานเมินเซ็นถาวร

Posted 12/02/2016 by siamsport

อนาคตค้าแข้งของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ตกอยู่ในความไม่แน่นอน หลัง เอซี มิลาน ปัดดึงตัวร่วมทัพถาวร เหตุโชว์ฝีเท้าไม่เข้าตาในช่วงย้ายมาเล่นแบบยืมตัว ส่งผลให้หัวหอกจอมเกรียนต้องโยกกลับทัพ "หงส์แดง" ต้นสังกัดแม่ หลังจบฤดูกาลนี้

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืม เอซี มิลาน แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมกลับสู่สโมสร ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดจริง หลังหมดสัญญายืมตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้ จากรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวอิตาลี ย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" ตัดสินใจไม่ใช้เงื่อนไขคว้าตัวร่วมทัพถาวร หลัง "ซูเปอร์ มาริโอ้" ทำผลงานไม่เป็นที่ประทับใจ ขณะที่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการพักฟื้น หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนอีกด้วย

ทั้งนี้จากสาเหตุดังกล่าว รวมถึงถูกอาการบาดเจ็บรุมเร้า ทำให้ บาโลเตลลี่ มีโอกาสลงสนามแค่ 10 นัด และยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ มิลาน ตัดสินใจไม่มอบสัญญาถาวรให้ และพร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัว เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ดาวยิงตัวเก่ง เจนัว มาเสริมแนวรุกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปักกิ่งกั๋วอันยื่นแค่11ล.ยูโรหวังซิวอาเดรียโน่
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว ปักกิ่ง กั๋วอัน ควักเงินเพียง 11 ล้านยูโร ในการเดินหน้ากระชาก หลุยซ์ อาเดรียโน่ หัวหอก เอซี มิลาน แม้ "ปีศาจแดง-ดำ" ตั้งราคาไว้ที่ 15 ล้านยูโร ก็ตาม แต่คาดไม่น่าจะมีปัญหา และทั้ง 2 ทีม จะบรรลุข้อตกลงกันได้
  • เนียงเผยแฮปปี้กับมิลานแม้จิ้งจอกสนซิว
    เอ็มบาย เนียง กองหน้าดาวรุ่ง เอซี มิลาน เผยแฮปปี้ดีกับการเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ แม้ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังตามขายขนมจีบอยู่ก็ตาม พร้อมลั่นขอโชว์ฟอร์มแจ่มให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ในซีซั่นนี้ต่อไป
  • มิลานเล็งซิวหอกดาวรุ่งอาแจ็กซ์ซัมเมอร์นี้
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว เอซี มิลาน พร้อมกระชาก อันวาร์ เอล กาซี กองหน้าอนาคตไกล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแห้วดึงเมื่อเดือนมกราคม คาด "รอสโซเนรี่" จะมอบสัญญาให้แข้งดัตช์จนถึงปี 2021 ในเร็วๆ นี้
  • มิไฮโลวิชปลื้มชนะปาแลร์โม่ต่อยอดเกมดาร์บี้
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พอใจทีมบุกชนะ ปาแลร์โม่ 2-0 เกมลีกอิตาเลียน วันพุธที่ผ่านมา ทำให้เกมชนะ อินเตอร์ มิลาน นัดที่แล้ว เป็นชัยชนะที่ไม่เสียของ กระตุ้นทีมมองไปทีละนัด แล้วมาดูว่าจะทำอันดับได้ดีแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »