ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดวิกบิ๊ก 3 ร้อนฉ่า!! ซุป'ตาร์สาววิกน้อยสี เซ็กซี่ใช่ย่อย

เปิดวิกบิ๊ก 3 ร้อนฉ่า!! ซุป'ตาร์สาววิกน้อยสี เซ็กซี่ใช่ย่อย

Posted 12/02/2016 by siamdara

นับว่าเป็นงานเปิดผังละคร, รายการ ฯลฯ ที่ขนทัพดารา, ซุปเปอร์สตาร์ และคนบันเทิงที่สุดอลังการทั้งเสื้อ ผ้า หน้า ผม รับต้นปีกันเลยทีเดียวกับงาน "เปิดวิก บิ๊ก 3 Channel 3 Runway 2016" ที่จัดโดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คอนเฟิร์มว่าคุณภาพแน่นคับจอแน่นอน ซึ่งนอกจากจะมีละครดี รายการเด่นแล้ว  บรรดาซุป'ตาร์ สาวๆก็จัดเต็ม เนื้อๆ เน้นๆ แน่นๆ ไม่แพ้กัน อาทิ "แต้ว ณฐพร",  "หยาดทิพย์ ราชปาล", "เต้ย จรินทร์พร", "เชียร์ ฑิฆัมพร",  "วาววา ณิชารีย์",  "แพทริเซีย"  ฯลฯ และอีกคับคั่ง ที่บอกได้คำเดียวว่า สาวๆวิก3นี่  เค้าแซ่บไม่แพ้ใครจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดไปให้ฉ่ำตาชื่นหัวใจ15รูปสุดเอ็กซ์"ฮยอนอา"
    นาทีนี้คงไม่มีไอดอลสาวเกาหลีคนใดฮอตจัดชัดจริงเทียบเท่า ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี อีกแล้ว หลังฝากผลงานสุดเซ็กซี่สะท้านใจเอาไว้มากมายและต่อเนื่อง ทั้งงานเพลงทั้งงานถ่ายแบบ มีให้ดูให้เห็นเต็มโลกออนไลน์ไปหมด!
  • สะเด่าเขย่าโคก"เชอรี่"เซ็ตนี้ทำหนุ่มๆร้อนรุ่ม
    อากาศบ้านเราจัดว่ายังหนาวเบาๆ แต่หนุ่มๆกลับยื่นคำร้องฟ้องมาว่ามันร้อนรุ่ม ร้อนในอก อุ๊ต๊ะ!! มันจะไม่ร้อนได้ยังไงกันหล่ะ ค่าาาาขุ่นขา เพราะเมื่อไปส่องไอจีตะละแม่ "เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ก็นางยกย้ายส่ายโคก เอ๊ย!ส่ายสะโพก ประคองเต้าเร้าใจในชุดทูพีชสีแปร๊ด น้ำแตก แหวกความหนาว
  • ดีเจสาวพราวเสน่ห์ " ลิต้า พัชญ์ลิตา จารุภาคย์อิ่มกมล " ขาวๆ เล็กๆ แต่ความเอ็กซ์เกินตัว !!
    ดีเจสาวคนนี้ให้คะแนนความเจ้าชู้ของตัวเองเกือบเต็มสิบ แต่ให้เราให้คะแนนความเอ็กซ์เธอเกินร้อย !! เธอบอกเราว่าโสดและชอบคนนิสัยดี ใครสนใจวางใบสมัครแฟน เราขอแนะนำว่า อย่าช้านะฮะ !!
  • แอมมี่ บอกรักผัว แซ่บซี้ดล่าสุด ร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม
    แอมมี่ บอกรักผัว หรือ แอมมี่ นัยนา เน็ตไอดอลอีกคนที่มาแรงไม่ตกเลยทีเดียว ยิ่งมาเจอกับภาพล่าสุดแล้ว บอกเลยว่าซี้ดหนักมาก ความสวยเทียบกับดาราได้สบายๆ เลย ความแซ่บก็ร้อนแรงไม่ธรรมดาจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »