ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!รถบัสทีมฮูราแคนพลิกคว่ำเดชะบุญไม่มีใครตาย

ช็อก!รถบัสทีมฮูราแคนพลิกคว่ำเดชะบุญไม่มีใครตาย

Posted 12/02/2016 by siamsport

 

 

สื่อผู้ดีรายงาน รถบัสทีมฮูราแคน ที่ขนนักเตะไปสนามบินหลังเสร็จภารกิจดวลศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบคัดเลือก เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ งานนี้พระเจ้าอวยพรสุดๆ เพราะทุกๆ คนที่อยู่บนรถไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไรเลย มีแต่ 2 แข้งกับ 1 นักกายภาพบำบัดที่ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่ได้นักหนาสาหัสเท่าไร

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผย รถบัส สโมสรฮูราแคน ทีมในลีกสูงสุดอาร์เจนตินา ที่นำนักเตะกลับไปสนามบินเกิดประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ หลังเดินทางกลับมาจากลงสู้ศึกโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส ในรอบคัดเลือก ที่กรุงการากัส ประเทศเวเนซูเอล่า เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อ ฮูราแคน ซึ่งบุกไปแพ้ การากัส เอฟซี 1-2 สกอร์รวม 2 นัดเสมอ 2-2 แต่พวกเขาได้ประตูอเวย์โกล (ประตูทีมเยือน) ทำให้ได้ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส กำลังเดินทางไปยังสนามบินด้วยรถบัส แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อระบบเบรกของรถบัสเกิดขัดข้องขณะที่ขึ้นทางลาดชันส่งผลให้รถพลิกคว่ำ

ทั้งนี้สองนักเตะสำคัญของสโมสรได้แก่ ปาทริซิโอ โตแรนโซ่ และ ดีเอโก้ เมนโดซ่า รวมทั้ง ปาโบล ซานเตลล่า นักกายภาพบำบัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ได้รุนแรงอะไรนัก ขณะที่นักเตะคนอื่นๆ  ดวงเฮงสุดๆ ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย

ด้าน ตามาร่า อัลเวส ภรรยาของ โตแรนโซ่ เผยว่าตอนนี้สามีของเธอกังวลเกี่ยวกับอนาคตอาชีพพ่อค้าแข้งมากๆ "โชคดีที่เสียงของเขาฟังดูดีมากๆ และเขาถามทุกคนว่าเขายังสามารถเล่นฟุตบอลได้อีกไหม เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็กบริเวณนิ้วโป้งเท้า ทันทีที่เขากลับ อาร์เจนตินา เขาจะรีบไปที่คลีนิคเพื่อทำการรักษานิ้วโป้งของเขากับแพทย์ที่เขารู้จัก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุมแค่37วัน!ซาเมเล็คปลดมิโด้พ้นกุนซือ
    มิโด้ อดีดดาวยิงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นคนว่างงานเสียแล้ว หลังจากโดน ซาเมเล็ค ปลดออกจากตำแหน่ง ทั้งที่เพิ่งคุมทีมได้ 37 วันเท่านั้น หลังทีมโชว์ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง จนมาพีคสุดตอนแพ้ อัล-อาห์ลี คู่ปรับสำคัญ ทีมจ่าฝูง 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา
  • ยังเล่นอยู่! ดิยาบี้เตรียมคืนสนามรอบ 17 เดือน
    อดีตกองกลางจอมเจ็บของทีมปืนใหญ่ เตรียมกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 17 เดือน หลังจากที่ย้ายไปร่วมทีมโอลิมปิค มาร์กเซย เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา
  • ซลาตันกดสอง!เปแอสเชถลุงลียง3-0ลิ่ว8ทีมสบาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดสองประตูช่วยให้ "แชมป์เก่า"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดรังถล่ม โอลิมปิก ลียง ไป 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง!งูกาหัวซิเมโอเน่เบอร์1แทนมันโช่
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ กำหนดให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด เป็นตัวเลือกลำดับหนึ่งที่จะดึงตัวมาคุมทีมแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ถ้าหากทีมอดลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า นอกจากนี้ "เนรัซซูร์รี่" ก็มีตัวเลือกสำรองเช่นกัน อาทิเช่น โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน และ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »