ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์เชียร์มูรินโญ่คุมผีแทนฟานกัล

แลมพ์เชียร์มูรินโญ่คุมผีแทนฟานกัล

Posted 12/02/2016 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี หนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าที่เคารพรัก เกิดมาเพื่อคุมทีมใหญ่ และจะเป็นกุนซือที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดถึงแน่นอน หากแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล ตอนจบซีซั่นนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าของทีม นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายใหญ่ชาวโปรตุเกสสมัยร่วมงานที่ เชลซี จะรับมือกับความท้าทายครั้งใหญ่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน ถ้าหากได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ จริงๆ ในฤดูกาลหน้า

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยืนยันแต่หัววันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะมาเป็นกุนซือของพวกเขาในซีซั่นหน้า ฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่รู้เลยว่าจะเอายังไงกับผู้จัดการทีมของตัวเอง ถึงกระนั้นก็มีข่าวหนาหูว่า ฟาน กัล จะอำลาทีม และเปิดทางให้ มูรินโญ่ อดีตลูกน้องสมัยอยู่ บาร์เซโลน่า มารับช่วงต่อ ซึ่งประเด็นนี้ แลมพาร์ด ก็มองตรงกันว่าหาก ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลง มูรินโญ่ ก็น่าจะเป็นคนที่ได้รับเลือก

"ช่วงนี้ตำแหน่งผู้จัดการทีมยังกับเก้าอี้ดนตรี และผมคิดว่าเขาจะอยู่นิ่งๆ ไปสักพัก แล้งจากนั้นก็จะลงเอยกับทีมใหญ่สักทีม เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่" แลมพาร์ด กล่าว

ส่วนคำถามว่าทีมใหญ่ที่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ แลมพาร์ด บอกว่า "ผมคิดว่าเป็นไปได้ ถ้า หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากทีมไปซึ่งผมคิดว่าเขาบอกเองว่าจะออกจากทีมตอนจบซีซั่นอย่างช้าที่สุด มูรินโญ่ ก็น่าจะเป็นผู้จัดการทีมแบบที่พวกเขาคิดถึง เขาสามารถทำงานกับสโมสรระดับนี้ได้ มันคือตัวเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »