ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพนเค้ก"จัดซีทรูบางแอบเซ็กซี่...

"แพนเค้ก"จัดซีทรูบางแอบเซ็กซี่...

Posted 12/02/2016 by siamdara

สลัดทิ้งความหวาน หันมาอวดสีเนื้อขาวนวล ให้หนุ่มๆ ได้สอดส่องกันบ้าง เมื่อ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ลุกขึ้นมาคว้าชุดซีทรูแอบหวิว กับลายลูกไม้สีขาวออร่าแยงตา พร้อมเปิดให้เห็นเนินอกเล็กๆ พร้อมกับเรียวขายาวๆ เนียนสวย ให้พอได้ลุ้น พร้อมโปรยยิ้มสุดหวานให้เป็นอาหารตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบสาว"แคนดิซ สเวนโพเอล"โพสต์ท่าสุดเย้ายวน
    สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ประจำฉบับนี้ คงไม่ต้องพูดถึงดีกรีว่าเธอมีหุ่นที่ดีและเซ็กซี่ขนาดไหน เพราะถ้าเอ่ยชื่อหนึ่งในนางแบบสาวของแบรนด์ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท อย่าง แคนดิซ สเวนโพเอล ใครๆ ก็รู้ว่าเธอมีหุ่นที่เพียบพร้อม เซ็กซี่ และโพสต์ท่าได้เจ๋งแค่ไหน เรียกว่าแม้สภาพอากาศทั้งในประเทศไทยและในอเมริกาเองจะหนาวเหน็บสักเพียงไหนในยามนี้ โดยเฉพาะในอเมริกานั้น หิมะถล่มกันจนแทบออกจากบ้านไม่ได้ แต่เมื่อ แคนดิซ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบชุดชั้นในและชุดบิกินี่ให้กับ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ทอย่างที่เห็น งานนี้ใครได้เห็นภาพชุดนี้ เป็นหายหนาว และเกิดอาการร้อนผ่าวในร่างกายขึ้นมาอย่างฉับพลันทันใด ไม่เชื่อยลโฉมกันให้เห็นกับตาไปเลย
  • เปิดวิกบิ๊ก 3 ร้อนฉ่า!! ซุป'ตาร์สาววิกน้อยสี เซ็กซี่ใช่ย่อย
    นับว่าเป็นงานเปิดผังละคร, รายการ ฯลฯ ที่ขนทัพดารา, ซุปเปอร์สตาร์ และคนบันเทิงที่สุดอลังการทั้งเสื้อ ผ้า หน้า ผม รับต้นปีกันเลยทีเดียวกับงาน "เปิดวิก บิ๊ก 3 Channel 3 Runway 2016" ที่จัดโดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คอนเฟิร์มว่าคุณภาพแน่นคับจอแน่นอน ซึ่งนอกจากจะมีละครดี รายการเด่นแล้ว บรรดาซุป'ตาร์ สาวๆก็จัดเต็ม เนื้อๆ เน้นๆ แน่นๆ ไม่แพ้กัน อาทิ "แต้ว ณฐพร", "หยาดทิพย์ ราชปาล", "เต้ย จรินทร์พร", "เชียร์ ฑิฆัมพร", "วาววา ณิชารีย์", "แพทริเซีย" ฯลฯ และอีกคับคั่ง ที่บอกได้คำเดียวว่า สาวๆวิก3นี่ เค้าแซ่บไม่แพ้ใครจริงๆ
  • จัดไปให้ฉ่ำตาชื่นหัวใจ15รูปสุดเอ็กซ์"ฮยอนอา"
    นาทีนี้คงไม่มีไอดอลสาวเกาหลีคนใดฮอตจัดชัดจริงเทียบเท่า ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี อีกแล้ว หลังฝากผลงานสุดเซ็กซี่สะท้านใจเอาไว้มากมายและต่อเนื่อง ทั้งงานเพลงทั้งงานถ่ายแบบ มีให้ดูให้เห็นเต็มโลกออนไลน์ไปหมด!
  • สะเด่าเขย่าโคก"เชอรี่"เซ็ตนี้ทำหนุ่มๆร้อนรุ่ม
    อากาศบ้านเราจัดว่ายังหนาวเบาๆ แต่หนุ่มๆกลับยื่นคำร้องฟ้องมาว่ามันร้อนรุ่ม ร้อนในอก อุ๊ต๊ะ!! มันจะไม่ร้อนได้ยังไงกันหล่ะ ค่าาาาขุ่นขา เพราะเมื่อไปส่องไอจีตะละแม่ "เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ก็นางยกย้ายส่ายโคก เอ๊ย!ส่ายสะโพก ประคองเต้าเร้าใจในชุดทูพีชสีแปร๊ด น้ำแตก แหวกความหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »