ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.โบคารับจ้องซิวเมเดลกลับรังช่วงซัมเมอร์

ผอ.โบคารับจ้องซิวเมเดลกลับรังช่วงซัมเมอร์

Posted 12/02/2016 by siamsport

ฮวน คาร์ลอส เคสปิ ผอ.ทีม โบคา จูเนียร์ส รับ อยากกระชาก แกรี่ เมเดล มิดฟิลด์ตัวรับขาโหดของ อินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีมเป็นคำรบที่ 2 ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ฮวน คาร์ลอส เคสปิ ผู้อำนวยการสโมสร โบคา จูเนียร์ส ยักษ์ใหญ่ลีกอาร์เจนตินา ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาต้องการคว้าตัว แกรี่ เมเดล กองกลางฮาร์ดแมนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับสู่ทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

เคสปิ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสถานีวิทยุ "คลอสส์ คอนติเนนตัล" ว่า "เราจะทำในสิ่งที่สามารถทำได้ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว แกรี่ เมเดล ในเดือนมิถุนายนนี้"

ทั้งนี้ เมเดล ที่ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอให้ "เนรัซซูรี่" นั้น เคยค้าแข้งกับ โบคา ระหว่างปี 2009-2011 มาแล้ว ขณะที่ก่อนย้ายมาเล่นกับ อินเตอร์ นั้นเขาเล่นกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในลีกผู้ดี และ เซบีย่า ใน สเปน มาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปเรื่อย!ผีเล็งซิวอิการ์ดี้เสริมทัพซีซั่นหน้า
    ลือกันต่อเนื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะล่ากองหน้าคนใหม่มาช่วยงาน เวย์น รูนี่ย์ ที่ปีนี้ผลงานผีเข้าผีออก โดยเชื่อว่า เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่มีสิทธิโดนสอยมาร่วมทัพซีซั่นหน้า
  • ยังหวังอยู่!เอแดร์กร้าวงูไม่ทิ้งสคูเด็ตโต้
    เอแดร์ หัวหอกทีมชาติอิตาลีเชื้อสาแซมบ้า ของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่มีใครในทีมทิ้งความหวังที่จะคว้าแชมป์ แม้ตอนนี้จะตามหลัง นาโปลี ถึง 12 คะแนน เหตุเพราะยังมีแต้มให้เก็บอีกเยอะ และพวกเขาต้องสู้ต่อไป
  • งู!บุกไล่ตามเจ๊าเวโรน่า3-3ยูเว่บุกเฮ2-0นาโปลีเชือด1-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกือบแย่ บุกตามเจ๊า ทีมบ๊วย เวโรน่า แบบหืดจับ เสมอกันไปอย่างสนุก 3-3 แบ่ง1คะแนน ขณะที่ ม้าลาย ยูเว่ บุกชนะ โฟรซิโนเน่ 2-0 ส่วน นาโปลี เชือดหวิว คาร์ปิ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ขาดโยเวติชฟัดเวโรน่า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เจอเรื่องปวดหัวในแนวรุก เมื่อ สเตวาน โยเวติช เจ็บต้นขา ไม่พร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ เฮลลาส เวโรน่า วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ชูเอา มิรานด้า กองหลังคนสำคัญ ก็ติดโทษแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »