ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภาพหลุด!สื่อผู้ดีเผยมูนัดมือขวาถกแผนงานจัดการผีแล้ว

ภาพหลุด!สื่อผู้ดีเผยมูนัดมือขวาถกแผนงานจัดการผีแล้ว

Posted 12/02/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ถูกจับภาพได้ที่กรุงลอนดอน พร้อมกับผู้ช่วยคนสนิทอย่าง รุย ฟาเรีย ซึ่งรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ทั้งคู่ได้มีการหารือกันเรื่องการรับงานคุม แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นเอง

         มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวเตรียมได้สัญญา 3 ปีกับ มูลค่าฤดูกาลละ 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ในการเสียบแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้กุนซือโปรตุกีส หวนคืนวงการอีกครั้ง แถมได้เจออริเก่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่จะมาคุม แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าด้วย


          ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา มีคนแอบถ่าย มูรินโญ่ ได้ขณะเดินออกมาจากบ้านในกรุงลอนดอน พร้อมกับ ฟาเรีย มือขวาคู่ใจ ซึ่ง "มิร์เรอร์" รายงานว่า ทั้งคู่ได้หารือกันเบื้องต้นเกี่ยวกับงานใหม่

 

         ขณะเดียวกัน ยังมีการเปิดเผยว่า มูรินโญ่ ชี้เป้าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึง อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ แอต. มาดริด มาทำงานกับตนด้วย โดย แบร์ต้า บอร์ดมือดีชาวอิตาเลี่ยน คือหนึ่งในผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทัพ "ตราหมี" และเขายังเป็นเพื่อนสนิทของ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ดัวย

 

         ทั้งนี้ หากว่า แบร์ต้า ย้ายมาทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะทำให้อำนาจเด็ดขาดในการซื้อตัวผู้เล่น โยกย้ายจาก เอ๊ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร ไปที่ แบร์ต้า เต็มๆ ซึ่งหมายถึง การทำงานที่มีอิสระของ มูรินโญ่ ด้วย ส่วน วู้ดเวิร์ด เอง ก็ไม่ต้องแบกเรื่องการเซ็นสัญญานักเตะ เพื่อจะได้หันไปทุ่มกับการทำงานในเชิงหารายได้เข้าสโมสรเต็มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ผีแดงส่อโละมาต้า-ฟูถ้าได้มูรินโญ่คุมทัพ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี พร้อมโละ 2 ผู้เล่นอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูทีมชาติเบลเยียม และ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสแปนิช ออกจากทีม ถ้าหากเขาได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามข่าว
  • ฟานกัลตัดพ้อผี!ถ้าคุยมูจริงก็บอกผมบ้างดิ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดพ้อ หากสโมสรคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ จริง ก็ควรบอกให้ตนเองได้รับรู้บ้าง หลังจากมีข่าวลือหนักมาตลอดสัปดาห์ว่า อดีตนายใหญ่ เชลซี เตรียมเทกโอเวอร์เก้าอี้บิ๊กบอสที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้บรรลุสัญญา 3 ปีเรียบร้อย
  • แย้งทุกสื่อ!สกายชี้ผียังพอใจฟานกัล-ไม่ได้คุยมู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อยักษ์ของประเทศอังกฤษออกโรงแย้งว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพอใจกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า ''ปีศาจแดง'' จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสให้เข้ามารับตำแหน่งแทนในซีซั่นหน้า
  • ผีเงิบ!ชุดขาวจ้องแย่งดาวรุ่งเบนฟิก้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างเสียแล้วกับการล่าตัว เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์ เบนฟิก้า เมื่อล่าสุดยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ขอแจมล่าตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »