ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ยิ้ม!ยอมเปรอะสีโปรโมตกางเกงในCR7

โด้ยิ้ม!ยอมเปรอะสีโปรโมตกางเกงในCR7

Posted 13/02/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หวังนำสินค้าแบรนด์ดังของตัวเองตีตลาดให้มากยิ่งกว่าเดิม ลงทุนยอมเปรอะเปื้อนสีทั้งตัว เพื่อโปรโมตกางเกงในสุดเท่สำหรับท่านชาย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน อวดรูปตัวเองที่โดนละเลงสีเกือบทั้งตัว เพื่อโปรโมตกางเกงชั้นในชาย "ซีอาร์เซเว่น (CR7)" แบรนด์ดังของตัวเอง จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา

ดาวดังทีมชาติโปรตุเกส โพสต์รูปสวมกางเกงในตัวเดียวอวดซิกแพ็ก ยืนยิ้มโปรยเสน่ห์โดยที่ร่างกายเปรอะเปื้อนจากการโดนสาดสี ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เป็นวันที่สนุกอย่างยิ่งกับการโดนสาดสีของผม เพื่อโปรโมตกางเกงใน CR7"

สำหรับ โรนัลโด้ มีคิวลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ในเกมลีกที่จะเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์ที่ 13 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลา! "เซ โรแบร์โต้" ประกาศแขวนสตั๊ดสิ้นปีนี้
    แข้งจอมเก๋าชาวบราซิเลียนซึ่งวัยล่วงเลยเกินหลักสี่แล้ว ตัดสินใจเลือกยุติอาชีพค้าแข้งของตัวเอง หลังสิ้นสุดปี 2016 แล้ว
  • ผีเงิบ!ชุดขาวจ้องแย่งดาวรุ่งเบนฟิก้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างเสียแล้วกับการล่าตัว เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์ เบนฟิก้า เมื่อล่าสุดยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ขอแจมล่าตัวด้วย
  • ลือสนั่น!ชุดขาวเล็งขายฮาเมสช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว เรอัล มาดริด เตรียมปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบีย ออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อน หลังจากไม่แฮปปี้กับฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐานของนักเตะ มิหนำซ้ำยังขอขึ้นค่าเหนื่อยด้วย
  • ราชันเซ็งเบลเจ็บซ้ำระหว่างรักษาน่องเดี้ยง
    เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเวลส์ โชคร้าย บาดเจ็บซ้ำระหว่างรักษาอาการเดี้ยงที่น่อง ที่ทำให้วืดลงเล่นตั้งแต่กลางเดือนมกราคม เบื้องต้นยังไม่รู้ว่าต้องพักรักษาตัวนานเท่าใด แต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก กับ โรม่า ไม่น่าทันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »