ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รอยส์อินเลิฟ!ปลูกต้นรักนางแบบสุดสวยชาวเยอรมัน

รอยส์อินเลิฟ!ปลูกต้นรักนางแบบสุดสวยชาวเยอรมัน

Posted 13/02/2016 by siamsport

เวลานี้โลกทั้งใบกำลังกลายเป็นสีชมพูสำหรับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน หลังยืนยันว่ากำลังสานสัมพันธ์กับนางแบบสุดเซ็กซี่ร่วมชาติจริง หลังปิ๊งกันเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า กำลังศึกษาดูใจกับ สการ์เล็ตต์ การ์ทมันน์ นางแบบสุดสวยชาวเยอรมัน จากรายงานของ บิลด์ สื่อชั้นนำแดนเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ทั้งคู่เริ่มต้นสานสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ขณะที่สตาร์กองกลางทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แม้มีสัญญากับ "เสือเหลือง" ถึงปี 2019 ก็ตาม กล่าวว่า "ใช่ มันเป็นเรื่องจริง สการ์เล็ตต์ และผมกำลังคบหากันอยู่"

ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ ที่มีโปรแกรมรับการมาเยือนของ ฮันโนเวอร์ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง มี 45 คะแนน ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 8 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 20 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยิ้ม!ยอมเปรอะสีโปรโมตกางเกงในCR7
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หวังนำสินค้าแบรนด์ดังของตัวเองตีตลาดให้มากยิ่งกว่าเดิม ลงทุนยอมเปรอะเปื้อนสีทั้งตัว เพื่อโปรโมตกางเกงในสุดเท่สำหรับท่านชาย
  • แค่เพื่อน?เนย์มาร์ควงมิสเวิลด์2015ย่ำราตรี
    มิเรยา ลาลากูญ่า โรโย มิส เวิลด์ 2015 ชาวสเปน ยืนยันด้วยภาพว่าซี้ย่ำปึ๊กกับ เนย์มาร์ ดาวดัง บาร์เซโลน่า จริง โชว์รูปถ่ายออกพักผ่อนหลังตะวันลับฟ้าเคียงคู่แข้งแซมบ้าแบบอารมณ์ดี
  • งามแท้!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์ของซัวเรซ
    มาเลน่า คอนต้า หวานใจสุดเลิฟของ มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ป้ายแดง วัตฟอร์ด ส่อกลายเป็นขวัญใจของกองเชียร์ "แตนอาละวาด" ได้ไม่ยาก เมื่อมีทั้งหุ่นที่สุดแสนสเลนดอร์และเซ็กซี่ไม่แพ้แฟนนักฟุตบอลรายไหนในแดนผู้ดี
  • เมสซี่เบียดโด้ซื้อรถแพงสุดในโลก32ล้านยูโร
    เห็นตัวเลขแล้วตาลุก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมประมูลรถยนต์ เฟอร์รารี่ สีแดงเพลิงคันงาม แต่ต้องแพ้ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลก ซื้อไปครอบครองได้สำเร็จในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »