ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทีมดิวิชั่น2ดัตช์ใช้นางแบบชุดชั้นในเป็นมาสคอต

ทีมดิวิชั่น2ดัตช์ใช้นางแบบชุดชั้นในเป็นมาสคอต

Posted 13/02/2016 by siamsport

ไอเดียเด็ด ! อาร์เคซี วาลไวก์ ใช้แผนสุดติ่งโดยจ้างนางแบบชุดชั้นในมาทำหน้าที่เป็นมาสคอตแทนเด็กๆ ในเกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่รู้เป็นเพราะบรรดาแข้งของทีมมัวแต่สมาธิแตกเมื่อเห็นความอึ๋มของสาวๆ หรือเปล่า ถึงทำให้ทีมแพ้ เอ็มเมน ในเกมลีก

อาร์เคซี วาลไวก์  สโมสรในระดับดิวิชั่น 2 ประเทศฮอลแลนด์ ไอเดียสุดปิ๊งเมื่อใช้นางแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ทำหน้าที่เป็นมาสคอตแทนเด็กๆ ตอนนำนักเตะลงสนามเนื่องในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก หรือวาเลนไทน์ ในเกมลีกที่พวกเขาแพ้ เอฟซี เอ็มเมน 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ วาลไวก์  วางแผนเด็ดหวังเรียกแฟนบอลเข้าสนามเพื่อส่งเสียงกระตุ้นนักเตะ ได้โพสต์ภาพเกมลีกวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับนางแบบสวมชุดชั้นในสีแดง ซึ่งแน่นอนว่าทำเอาแฟนบอลโดยเฉพาะผู้ชายซี๊ดซ๊าดกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม การใช้วิธีโปรโมทดังกล่าวแม้จะเรียกแฟนบอลเข้าสนามได้พอสมควร แต่ก็ไม่ช่วยให้ทีมโชว์ฟอร์มได้ดีเลย และความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ ส่งผลให้ วาลไวก์ ยังคงเหนียวแน่นในตำแหน่งบ๊วยของตารางลีกดิวิชั่น 2 ดัตช์ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยส์อินเลิฟ!ปลูกต้นรักนางแบบสุดสวยชาวเยอรมัน
    เวลานี้โลกทั้งใบกำลังกลายเป็นสีชมพูสำหรับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน หลังยืนยันว่ากำลังสานสัมพันธ์กับนางแบบสุดเซ็กซี่ร่วมชาติจริง หลังปิ๊งกันเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
  • โด้ยิ้ม!ยอมเปรอะสีโปรโมตกางเกงในCR7
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หวังนำสินค้าแบรนด์ดังของตัวเองตีตลาดให้มากยิ่งกว่าเดิม ลงทุนยอมเปรอะเปื้อนสีทั้งตัว เพื่อโปรโมตกางเกงในสุดเท่สำหรับท่านชาย
  • แค่เพื่อน?เนย์มาร์ควงมิสเวิลด์2015ย่ำราตรี
    มิเรยา ลาลากูญ่า โรโย มิส เวิลด์ 2015 ชาวสเปน ยืนยันด้วยภาพว่าซี้ย่ำปึ๊กกับ เนย์มาร์ ดาวดัง บาร์เซโลน่า จริง โชว์รูปถ่ายออกพักผ่อนหลังตะวันลับฟ้าเคียงคู่แข้งแซมบ้าแบบอารมณ์ดี
  • งามแท้!ยลโฉมแฟนสาวสุดเอ็กซ์ของซัวเรซ
    มาเลน่า คอนต้า หวานใจสุดเลิฟของ มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ป้ายแดง วัตฟอร์ด ส่อกลายเป็นขวัญใจของกองเชียร์ "แตนอาละวาด" ได้ไม่ยาก เมื่อมีทั้งหุ่นที่สุดแสนสเลนดอร์และเซ็กซี่ไม่แพ้แฟนนักฟุตบอลรายไหนในแดนผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »