ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจนรบยิงเบิ้ล!มังกรไฟผงาดเฉือนกิเลน2-1

เจนรบยิงเบิ้ล!มังกรไฟผงาดเฉือนกิเลน2-1

Posted 13/02/2016 by siamsport

 

เจนรบ สำเภาดี ฟอร์มฮอตเหมาคนเดียวสองประตูพา "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกมาเชือด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คาถิ่น 2-1 แต่คะแนนไม่เพียงพอ บีอีซี เทโรศาสน จบอันดับสองกลุ่ม เอ เข้าไปชิงที่สาม ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตีตั๋วเข้าไปชิงชนะเลิศกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการแข่งขันศึก "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ" เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 59 ที่ผ่านมา

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 - บีอีซี เทโรศาสน 2

 

 

ไฮไลท์ฟุตบอล ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2016 : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1 - 2 บีอีซี เทโรศาสน

 


        ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลในรายการ "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2016" กลุ่ม เอ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน โดย 11 ผู้เล่นที่ทั้งสองทีมส่งลงสนามในนัดนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำทีมมาโดย ดัสกร ทองเหลา, เสกสิทธิ์ ศรีใส, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ด้านทีมเยือน บีอีซี เทโรศาสน นำทีมมาโดย ธีระพล เยาะเย้ย, อนุวัฒน์ อินยิน, อดิศักดิ์ แหวนหล่อ, วิชาญ นันทะศรี


        เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นทาง บีอีซี เทโรศาสน ได้โอกาสลุ้นประตูก่อนจากจังหวะที่ ฮัดซัน อาลี ซาด เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาไปที่เสาสอง และเป็น จตุรงค์ ไชยรัตน์ ได้ซัดจ่อๆ บอลออกข้างนิดเดียว
จังหวะลุ้นครั้งแรกของเจ้าบ้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกิดขึ้นใน น.15 จากจังหวะที่ ดัสกร ทองเหลา จ่ายบอลให้ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ลากเข้าไปซัด 20 หลา แต่บอลไม่ผ่านมือผู้รักษาประตู เทโรฯ


        น.29 สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ แบ็กขาวดาวรุ่งเกือบทำประตูให้ เอสซีจี เมืองทอง ออกนำจากจังหวะกระชากบอลจากฝั่งขวาตัดเข้ากลางซัดด้วยซ้ายแต่ ประสิทธิ์ ผดุงโชค ผู้รักษาประตู เทโรฯ ป้องกันได้
ท้ายครึ่งแรก น.33 เมืองทอง ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ชัยวัฒน์ บุราณ จ่ายบอลจากฝั่งขวาให้ วสันต์ สมานสินธุ์ ซัดด้วยขวาออกข้างนิดเดียว ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก เมืองทอง เสมอ เทโรฯ 0-0


        กลับมาใหม่ในครึ่งหลังเป็นทีมเยือน บีอีซี เทโรศาสน ที่ดูจะครองบอลทำเกมได้ดีกว่า กระทั่ง น.64 มาได้ประตูออกนำจากการโหม่งของ เจนรบ สำเภาดี ส่งให้ เทโรฯ บุกมานำ 1-0 หลังจากนั้นยังเป็น เทโรฯ ที่บุกได้ดีกว่า น.67 มาได้ประตูที่สองจากการทำประตูของ เจนรบ สำเภาดี ส่งให้ เทโรฯ นำ 2-0 หลังจากเสียประตูที่สอง เมืองทอง เริ่มโหมบุกหนัก น.72 มาได้ประตูตีไข่แตกจากลูกจุดโทษเป็น จูเนียร์ เนเกรา สังหารไม่พลาด เมืองทอง ไล่มา 1-2 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกแต่ไม่มีทีมไหนทำอะไร เพิ่มได้ จบ 90 นาที เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ บีอีซี เทโรศาสน ไป 1-2


        ทำให้หลังจบการแข่งขันในรอบแรก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 3 ประตู มี 6 แต้ม จบที่ 1 กลุ่ม เอ เข้าไปชิงชนะเลิศ ส่วน บีอีซี เทโรศาสน ชนะ 1 แพ้ 1 ยิงได้ 2 ประตู มี 5 แต้ม จบที่ 2 กลุ่ม เอ เข้าไปชิงที่สาม สำหรับคู่ชิงชนะเลิศแข่งวันที่ 14 ก.พ. 59 บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น. ส่วนชิงที่สาม บีอีซี เทโรศาสน พบ เชียงราย ยูไนเต็ด เวลา 16.30 น. ทั้งสองคู่แข่งที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »