ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หลี่ปิงปิง"หลบหนาวโชว์ลีลาโยคะหวิวถึงแดนจิงโจ้

"หลี่ปิงปิง"หลบหนาวโชว์ลีลาโยคะหวิวถึงแดนจิงโจ้

Posted 13/02/2016 by siamdara

นางเอกสาว "หลี่ปิงปิง" ส่งความสุขความคิดถึงครอบครัวและแฟนคลับด้วยการโพสต์ภาพบนโลกโชเซียล ที่ส่งตรงมาจากแดนจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลียโน่นเลย แม้ว่าในช่วงนี้จะเป็นวันขึ้นปีใหม่ของจีน หรือ ตรุษจีน นั่งเอง ซึ่งอันที่จริงแล้วถือเป็นช่วงที่ชาวจีนทุกคนต้องอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับสมาชิกในครอบครัว แต่ "หลี่ปิงปิง" นั้นต้องไปทำงานไกลบ้าน

แม้ว่าในขณะนี้ทางซีกโลกเหนือจะกำลังหนาวเย็นก็ตาม แต่ทางซีกโลกใต้นั้นเป็นช่วงฤดูร้อน นางเอกคนสวย "หลี่ปิงปิง" เลยขอใส่ชุดบิกินีสีเขียวสะท้านแสงอวดหุ่นสวยสักหน่อย และระดับ "หลี่ปิงปิง" แล้วต้องไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะโชว์หุ่นเซียะเธอยังอวดความฟิตแอนด์เฟรมของร่างกาย ด้วยการฉีกแข้งฉีกขาทำโยคะท่ายากกลางสายลมแสงแดดและเกลียวคลื่นริมทะเล เชื่อว่าใครๆที่ได้เห็นทั้งรูปร่างหน้าตาของเธอแล้วคงนึกไม่ถึงว่าในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ "หลี่ปิงปิง" จะได้ร้องเพลงเบิร์ดเดย์ครั้งที่ 43 แล้วจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หญิงญา"ลั่น โกยเงินเยนก่อน ยันไม่ทิ้งงานที่ไทย
    ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่กำลังเตรียมตัวโกอินเตอร์ไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับนางเอกสาวที่หลังจากเปลี่ยนชื่อมาเป็น “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ก็เห็นจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตอย่างมากมาย เหลือเชื่อกับตัวเองละครอบครัวจริงๆ เพราะเธอได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้กำลังเร่งเรียนภาษา
  • มีดีก็ต้องดู เพราะว่า... "คัดมาแต่แซ่บๆ"
    เรื่องทีเด็ดของดี อย่างเนื้อ นม ไข่!!! ไม่เข้าใครออกใคร แต่ทำไม๊ เรายังตามเฝ้าไม่ยอมออก ก็แหม่!! ซุปเปอร์สตาร์สาวยุคสมัยนี้ เค้าขยันโชว์กันดี๊ดี ทั้งยังมีเซอร์ไพรส์หวิวๆอีกเพียบ โดยเฉพาะวีคนี้ ที่จัดมาเป็นพิเศษถึง 8 สาว ขาว เด้ง ส่วนอึ๋มใครจะเล็ก แต่เผ็ดแซ่บ หรือ โตนมฟู อิ่มล้นเลนส์ ให้ดูจากโปรไฟล์รายชื่อดังต่อไปนี้ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ , "หยาดทิพย์ ราชปาล" , "หนิม" คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ , "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ , "เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" , "แพท" ณปภา ตันตระกูล , "เต้ย" จรินทร์พร จุนเกียรติ , "วาววา" วาววา ณิชารีย์ แล้วไปเพ่ง ไปซูมกันต่อเอาเองโน๊ะ
  • น้องลิลิน RUSH กลับมาคราวนี้เธอไม่ได้มาเล่นๆ
    ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับ น้องลิลิน สาวสวยผู้ที่เคยฝากผลงานกับเรามาแล้ว แม้ว่าเธอจะห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน แต่ไฟแห่งความร้อนแรงของเธอนั้นไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย ไปพิสูจน์พร้อมๆ กันแล้วในนิตยสาร RUSH จะรู้เลยว่าคราวนี้ลิลินไม่ได้มาเล่นๆ
  • ''กิ๊ก รุ่งนภา'' จัดหนัก เสียวทุกดอก!
    ควงคู่ ''สด นำชัย'' พระเอกหมอลำซิ่งคู่หูไปเปิดคอนเสิร์ตระเบิดความแซบ ที่ประเทศบาห์เรน เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในงานวินเทอร์ ซีซั่น เฟสติวัล 2016 ''กิ๊ก รุ่งนภา'' นางเอกหมอลำซิ่งสาวลีลาจัดจ้าน ของท็อปไลน์มิวสิค จัดหนักจัดเต็มโชว์ลูกคอพร้อมกับเสิร์ฟท่าเต้นสุดแซบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »