ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซยันถ้ากลับพรีเมียร์ต้องหงส์เท่านั้น

ซัวเรซยันถ้ากลับพรีเมียร์ต้องหงส์เท่านั้น

Posted 13/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ บาร์เซโลน่า เผยเป้าหมายตอนนี้คืออยู่เล่นใน คัมป์ นู ให้นานที่สุด แต่เพราะฟุตบอลเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายสังกัด ซึ่งในส่วนของพรีเมียร์ลีก ก็พร้อมกลับไปเล่นเช่นกัน แต่ต้องเป็นกับ ลิเวอร์พูล ทีมเดียวในดวงใจ เท่านั้น

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ บาร์เซโลน่า บอกเข้าใจธรรมชาติของวงการลูกหนังว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ และเขาไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายกลับมาวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่มีข้อแม้เดียวคือต้องเป็นการกลับมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เท่านั้น

ซัวเรซ กำลังมีช่วงเวลาที่สุดยอดกับ บาร์ซ่า เมื่อเขาได้รับการตัดสินจากผลงานในสนามล้วนๆ ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับสไตล์การทำข่าวของนักข่าวผู้ดี ที่ล้วงแคะแกะเกาไปจนถึงชีวิตส่วนตัว แต่ด้วยความที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้เขาจะอยากอยู่ใน คัมป์ นู ไปนานๆ แต่ก็พร้อมกลับไป อังกฤษ ถ้าทีมนั้นเป็น "หงส์แดง" ที่เขาเคยอยู่ และเป็นไอดอลของแฟนบอลนาน 3 ปีครึ่ง

กองหน้าวัย 29 ปี กล่าวว่า "ผมอยากอยู่ที่นี่ไปนานๆ ผมรู้ว่ามันำไม่มีอะไรที่แน่นอนหรอก แต่ถ้าผมต้องกลับไปพรีเมียร์ลีก ผมจะกลับไปเล่นกับลิเวอร์พูล ผมจะไม่เล่นให้ทีมอื่น และมันจะไม่ใช่การย้ายทีมเพราะเงิน แต่ผมก็อยากเล่นให้ อาแจ็กซ์ อีกครั้งด้วย เพราะพวกเขา ผมถึงได้พัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะในยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »