ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเผยชุดขาวไม่เสี่ยงใช้เบลหากไม่ฟิต

ซีดานเผยชุดขาวไม่เสี่ยงใช้เบลหากไม่ฟิต

Posted 13/02/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง จะไม่กลับมาเล่นจนกว่าจะฟิตเต็มร้อย หลังนักเตะเดี้ยงไปตั้งแต่กลางเดือนมกราคม บอกแข้งตีนจรวดอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่จะยังไม่กลับมาซ้อมในสัปดาห์หน้า และ "ราชันชุดขาว" จะไม่เสี่ยงใช้งานอย่างเด็ดขาด

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีม จะยังคงไม่กลับมาลงสนามจนกว่าจะฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ หลังสตาร์ทีมชาติเวลส์ ยังคงอยู่ในช่วงการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บน่อง

เบล ต้องพักไปนับตั้งแต่บาดเจ็บในเกมที่ เรอัล มาดริด ไล่ถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน 5-1 ช่วงกลางเดือนมกราคม และยังไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และ ซีดาน ก็ยอมรับว่า อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีการทรุดลงเล็กน้อยในช่วงการฟื้นฟูร่างกาย ทำให้จะไม่ได้เล่นในเกมฟาดแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์นี้ และจะพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า วันพุธนี้ด้วย

"เขารู้สึกดีขึ้นทุกวัน แต่ผมจะไม่พูดว่าเขาจะกลับมาฝึกซ้อมกับเราในสัปดาห์หน้า เขาต้องการเวลาและเราก็ต้องอดทน เพราะเราต้องการให้ แกเร็ธ ฟิต 100 เปอร์เซนต์ ถ้าเขารู้สึกเจ็บ มันก็มีการคาดว่าเขาอาจทรุดลง แกเร็ธ เป็นนักเตะคนสำคัญของเราที่เราจะไม่เสี่ยงเป็นอันขาด" ซีดาน กล่าว

เบล เจอปัญหาเจ็บน่องรบกวนตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และมีรายงานว่าเขาจะต้องพักไปอีก 3 สัปดาห์ ทำให้สตาร์ทีมชาติเวลส์ จะหมดสิทธิ์เจอกับ โรม่า ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ด้วย รวมถึงเกมลา ลีกา กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ดี ซีดาน ก็มองในแง่ดีสำหรับความฟิตของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ซึ่งไหล่ขวาเคลื่อนในเกมที่บุกชนะ กรานาด้า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

"เราจะดูความคืบหน้า เขาวิ่งได้เล็กน้อยในวันศุกร์ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา เราจะดูแบบวันต่อวัน เขายังมีอาการเจ็บเล็กน้อยที่ไหล่ และมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเขารู้สึกอย่างไร" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »