ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แม้เสียคีย์แมน!สมิยานิชชี้มังกรไฟไม่ต้องทุ่มเสริมแหลก

แม้เสียคีย์แมน!สมิยานิชชี้มังกรไฟไม่ต้องทุ่มเสริมแหลก

Posted 13/02/2016 by goal.com

เฮดโค้ชของมังกรไฟยืนยันว่าเขาเตรียมเรื่องการเสริมทีมไว้บ้างแล้ว แต่จะไม่ใช่จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่ายแน่นอน เพราะจะเน้นแต่ตำแหน่งที่ต้องการเท่านั้น

บรังโก้ สมิยานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันว่าพวกเขากำลังมองถึงเรื่องการเสริมทีมอยู่บ้าง แต่จะไม่เสริมทีมมากมายแน่นอน เพราะหลายคนที่ก้าวขึ้นมาต่างก็ทำได้ดี

ช่วงที่ผ่านมา ทัพมังกรไฟมีการเปลี่ยนแปลงมากมายและต้องเสียตัวหลัก อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา รวมถึง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เป็นต้น

"ผมพอใจกับขุมกำลังชุดนี้ของเทโร ตอนนี้ยังอยู่ช่วงอุ่นเครื่องอยู่ ผมคิดว่าเราทำได้ดีทั้งเกมที่เจอกับเมืองทอง รวมถึงศรีสะเกษ แน่นอน เรายังพยายามมองถึงเรื่องการเสริมทีมอยู่ แต่เราไม่ต้องการเสริมอะไรมากมาย เราจะเน้นแค่บางจุดที่เราต้องการแค่นั้น ซึ่งเกมวันอาทิตย์นี้ก็น่าจะได้คำตอบอะไรหลายๆอย่าง" กุนซือชาวเซิร์บ กล่าว

"เป้าหมายของทีมฤดูกาลนี้เรายังบอกไม่ได้ แต่แน่นอน ผมเป็นคนที่ไม่ชอบความพ่ายแพ้เป็นที่สุดและผมจะพยายามทำให้ทุกคนรู้ว่าเราไม่ยอมแพ้ ผมต้องการเป็นผู้ขนะ แต่เราต้องมองทีละสเต็ป ว่าเราควรอยู่ตรงไหนในฤดูกาล 2016 นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ซุ่มเงียบซิว'นัสตพล'ดาวรุ่งโปลิศร่วมทัพ
    ปราสาทสายฟ้าซุ่มเงียบล่าสุดคว้าตัวกองหลังดาวรุ่งจาก เพื่อนตำรวจฯ ที่โดนพักทีม มาเป็นอะไหล่ชั้นดี พร้อมสวมหมายเลข 27
  • เจนรบยิงเบิ้ล!มังกรไฟผงาดเฉือนกิเลน2-1
    เจนรบ สำเภาดี ฟอร์มฮอตเหมาคนเดียวสองประตูพา "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกมาเชือด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คาถิ่น 2-1 แต่คะแนนไม่เพียงพอ บีอีซี เทโรศาสน จบอันดับสองกลุ่ม เอ เข้าไปชิงที่สาม ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตีตั๋วเข้าไปชิงชนะเลิศกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการแข่งขันศึก "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ" เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 59 ที่ผ่านมา
  • พร้อมหน้า!ฟีฟ่า-เอเอฟซี-เอเอฟเอฟ ร่วมยินดี สมยศ นั่งประมุขบอลไทย
    3 องค์กรลูกหนังตั้งแต่ฟีฟ่า, เอเอฟซี และ เอเอฟเอฟ ส่งหนังสือแสดงความยินดีกับนายกสมาคมฟุตบอลไทยคนที่ 17 โดยเหลือเพียงแค่การรับรองจาก กกท.
  • วงในเผย!สมพร-เจนรบมีชื่อติดทัพชุดใหญ่ฉะอิรัก
    เผย 6 แข้งฟอร์มแจ่มจากชุด ยู-23 ชิงแชมป์เอเชียขยับก้าวขึ้นมาติดทำเนียบทีมชาติไทยชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น 3 แข้งจากค่าย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อย่างมือกาวฟอร์มหนึบ สมพร ยศ, กองหน้า เจนรบ สำเภาดี และ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อดิศร พรหมรักษ์ นอกจากนี้ยังมี ภิญโญ อินพินิจ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ในเกมทีมชาติไทยชี้ชะตาแชมป์กลุ่ม เอฟ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้ายที่จะเยือนอิรักวันที่ 24 มี.ค. 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »