ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชเล็งดึงเบนซ์-ฮาเมสเข้ารังเสือใต้

อันเชเล็งดึงเบนซ์-ฮาเมสเข้ารังเสือใต้

Posted 13/02/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ 2 แข้งตัวเก่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยทำงานกับทั้งคู่สมัยกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"

        คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าได้เล็งที่จะคว้าตัว คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ 2 สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        กุนซือชาวอิตาลีเคยทำงานกับ เบนเซม่า และ ฮาเมส ในช่วงที่กุมบังเหียนในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว และได้บอกกับ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ว่าเขาต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญากับทั้งคู่ 
 
        เบนเซม่า จะเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในกรณีที่หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็พร้อมปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่มีกรณีไปพัวพันกับคดีแบล็คเมล์ มาติเยอ วัลบูเอน่า

        ขณะที่ บาเยิร์น ก็หวังที่จะคว้าตัว ฮาเมส ในราคาที่ต่ำกว่าค่าปล่อยตัว 80 ล้านยูโร (3,120 ล้านบาท) ที่ระบุไว้ในสัญญา หลังจากที่สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย เจอกับปัญหาทั้งในและนอกสนามในฤดูกาลนี้

        เรอัล มาดริด ต้องการดึง เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะเปิดทางให้ ฮาเมส ย้ายออกไป หลังนักเตะมีปัญหาทั้งเรื่องการควบคุมอาหารและชอบเที่ยวกลางคืน รวมทั้งต้องการสัญญาใหม่ที่ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮ!ร็อบเบนลั่นไม่ย้ายตามเป๊ปไปซิตี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีก บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ไม่ย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ตามกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แน่นอน พร้อมย้ำ "เสือใต้" หวังกอบโกยแชมป์ให้ได้มากที่สุดในซีซั่นนี้
  • เป๊ปโล่งเสือใต้ทุบโบคุ่มเข้ารอบเดเอฟเบฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยโล่งใจที่ต้นสังกัดเอาชนะ โบคุ่ม ได้สำเร็จ พร้อมตีตั๋วผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอกคู่แข่งเล่นได้ดีมาก และมาสู้เต็มที่ ก่อนจะถูกไล่ออกจนทำให้ "เสือใต้" ครองเกมได้ในครึ่งหลัง
  • เสือใต้ดุบุกขย้ำโบคุ่ม10ตัว3-0ตีตั๋วรอบรองฯ
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ บุกเอาชนะ โบคุ่ม ทีมจากลีกาสอง ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เป๊ปยกเลวานโคตรมืออาชีพตัวจริง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากเชิดชู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่ตนเคยพบ ระบุในหัวคิดแต่เรื่องที่จะทำยังไงก็ได้ให้สภาพร่างกายแข็งแกร่ง และพร้อมลงสนามอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »