ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินเผยต้องการเล่นเพื่อชนะเท่านั้น

อิกวาอินเผยต้องการเล่นเพื่อชนะเท่านั้น

Posted 13/02/2016 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี เผยต้องการเล่นเพื่อชนะเท่านั้น หลังได้รับคำชมอย่างมากมายจากฟอร์มที่สุดยอดเวลานี้ พร้อมยกย่อง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "อัซซูร่า" ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีม และชี้ให้เห็นถึงข้อดีข้อเสียของตัวเอง

        กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการเล่นเพื่อชัยชนะเท่านั้น หลังจากที่ทำผลงานสุดยอดจนนำเป็นดาวซัลโวของลีกอยู่ในเวลานี้

        สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงที่สุดในอาชีพ จากการซัดไปแล้ว 24 ประตูในเซเรีย อา จนได้รับคำชมอย่างมากมายจาก ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี อย่างไรก็ตาม ก่อนนำทีมฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส ในเกมสำคัญวันเสาร์นี้ อิกวาอิน ก็ชี้ว่าเขาคิดถึงแต่ชัยชนะเท่านั้น

        "ผมไม่ได้คิดว่าผมสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ภายใน 1 วัน ผมมีบุคลิกที่แข็งแกร่ง เพราะผมต้องการชนะอยู่เสมอ ถ้าบางครั้งผมแสดงปฏิกิริยาออกมา มันก็เป็นเพราะเรื่องนี้ ผมเล่นเพื่อชัยชนะอยู่เสมอ ตั้งแต่เด็กแล้วผมคุ้นเคยกับฟุตบอลและการแข่งขัน เป้าหมายสูงสุดของผมคือการเป็นนักฟุตบอล" อิกวาอิน กล่าว

        นอกจากนี้ อิกวาอิน ยังได้ยกย่อง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมจนนำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา อยู่ในเวลานี้

        "เขาชี้ให้เห็นถึงข้อเสียของผม เหมือนกับพ่อของผม เขาบอกผมว่าเขาคิดถึงผมในทันทีทั้งด้านดีและด้านแย่ การเติบโตหมายถึงการเรียนรู้จากความผิดพลาด ซาร์รี่ เชื่อมั่นในตัวผมอย่างเต็มที่ ผมชื่นชมความจริงใจของเขาและการที่เขาเป็นเหมือนกับด้านดีของฟุตบอล ส่วนเมืองเนเปิ้ลส์? ผมมีความสุขกับที่นี่ ผมดีใจกับที่ทุกคนแสดงความรักต่อผม และผมหวังที่จะทำอย่างดีที่สุดในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่" อิกวาอิน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีชี้นาโปลีไม่ได้มีดีแค่อิกวาอิน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กำชับลูกทีม นาโปลี ไม่ได้มีดีแค่ กอนซาโล่ อิกวาอิน พร้อมฟันธงเกมกับ "อัซซูร่า" วันเสาร์นี้ ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ เซเรีย อา
  • เดิมพันจ่าฝูง!ม้าลายสุดคึกรอรับนาโปลี
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ที่ชนะในลีกมา 14 เกมติดต่อกัน พร้อมส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวสำคัญ พบกับ จ่าฝูง นาโปลี ที่นำมาโดย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงประจำทีม โดยมี 3 คะแนนและตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • หมาป่ากรุงโรมดุบุกขย้ำคาร์ปิถึงถิ่น3-1ขึ้นที่3
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เก็บชัยชนะในลีกได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ คาร์ปิ ถึงถิ่น 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง มีคะแนนตามจ่าฝูง นาโปลี 9 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • รักมั่นงูใหญ่! นางาโตโมะใจเด็ดปัดข้อเสนอผี
    ฟูลแบ็คชาวญี่ปุ่นเผยเขาบอกปัดข้อเสนอจากปีศาจแดงเมื่อช่วงต้นฤดูกาล เพราะต้องการอยู่รับใช้งูใหญ่ต่อไปเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »