ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เงินซื้อไม่ได้!เนย์มาร์เมิน4ทีมยักษ์ขออยู่บาร์ซ่า

เงินซื้อไม่ได้!เนย์มาร์เมิน4ทีมยักษ์ขออยู่บาร์ซ่า

Posted 13/02/2016 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอมหาศาลจาก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่ แต่ต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป โดยยินดีต่อสัญญาเพื่อรับค่าเหนื่อยรองจาก ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่าที่จะไปโกยเงินกับสโมสรอื่น

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้รับข้อเสนอจาก 4 สโมสรเพื่อขอดึงตัวไปร่วมทีม แต่ก็ตัดสินใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติบราซิล ได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ถึงแม้จะได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาล เขาก็ต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า ออกไป เพื่อเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยอันดับ 2 ของสโมสรรองจาก ลิโอเนล เมสซี่

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ก็เสนอค่าเหนื่อยให้กับ เนย์มาร์ ถึง 35 ล้านยูโร (1,364 ล้านบาท) ต่อปี และยินดีที่จะจ่ายเงินค่าตัว 190 ล้านยูโร (7,410 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขการปล่อยตัวจากสัญญา

ขณะที่ทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมจ่ายเงินค่าตัว เนย์มาร์ เช่นกัน และให้มอบสัญญามูลค่ามหาศาลถึงปีละ 60 ล้านยูโร (2,340 ล้านบาท) เลยทีเดียว ส่วน เปแอสเช ได้เสนอค่าเหนื่อยให้ปีละ 40 ล้านยูโร (1,560 ล้านบาท) เพื่อล่อใจแข้งแซมบ้าให้ย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »