ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือใต้สนมั้ย?โมดริชบอกชอบอันเช่ที่สุด

เสือใต้สนมั้ย?โมดริชบอกชอบอันเช่ที่สุด

Posted 13/02/2016 by siamsport

ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต ของ เรอัล มาดริด อาจทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ฉุกคิด หลังบอกว่าจากที่ได้ทำงานกับโค้ชหลายๆ คนใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เขาชื่นชอบ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่สุด ก่อนแสดงการ "อยู่เป็น" ด้วยการยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน ว่าเป็นยอดโค้ช ที่จะประสบความสำเร็จแน่นอน

 ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอต ของ เรอัล มาดริด พูดให้เป็นข่าว เมื่อบอกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาลี ว่าที่กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ที่พาทีม "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 เป็นโค้ชที่เขาชื่นชอบที่สุดในช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

โมดริช ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นกับ มาดริด ปี 2012 ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ และจนถึงตอนนี้เขาทำงานกับโค้ชอีก 3 คนคือ อันเชล็อตติ, ราฟาเอล เบนิเตซ และตอนนี้กับ ซีเนดีน ซีดาน ซึ่ง อันเช่ ที่คุมทีมช่วงปี 2013-2015 พาทีมคว้า 4 ถ้วย รวมถึงแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นโค้ชที่เขาชอบที่สุด

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา พวกเขาช่วยผม ช่วยให้ผมเก่งขึ้น แต่ถ้าต้องเลือกคนใดคนหนึ่ง ผมขอเลือก มิสเตอร์อันเชล็อตติ เรามีความสัมพันธ์ที่ดี และก็ยังมีอยู่ นี่คือเหตุผลที่ผมเลือกเขา" โมดริช กล่าว

จากนั้น โมดริช ไม่ลืมสรรเสริญเยินยอ "ซิซู" โค้ชคนปัจจุบัน ที่มาทำงานแทน "เอล ราฟา" ที่โดนไล่ออกต้นเดือนมกราคม โดยกล่าวว่า "ผมว่าทุกคนก็รู้อยู่แล้ว เขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุด และการมีเขาเป็นผู้จัดการทีมก็สุดยอดมาก คุณเรียนรู้จากเขาได้เยอะเลย จนถึงนตอนนี้ผมว่าเขาทำได้ดีแล้ว ผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จ เขารู้ความต้องการของตัวเอง เขาไม่พูดมาก เขาบอกเราว่าเขาคาดหวังอะไรจากเราบ้าง"

"ผ่านมาถึงตอนนี้ทุกคนมีความสุขกับการทำงานของเขา การซ้อมของเขาน่าสนใจ แล้วก็เข้มข้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ หวังว่าผลการแข่งขันดีๆ จะตามมาเรื่อยๆ และเขาจะนำแชมป์มาให้ มาดริด ได้" โมดริช ซึ่งทีมอยู่ที่ 3 ตามหลัง บาร์เซโลน่า 4 แต้ม ทั้งยังแข่งมากกว่า 1 นัด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »