ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้ดีที่ก้น .แพร์-อลิตา. เดินหน้าอวดเซ็กซี่

ได้ดีที่ก้น .แพร์-อลิตา. เดินหน้าอวดเซ็กซี่

Posted 13/02/2016 by สยามบันเทิง

มีดีที่ก้นจริงๆ สำหรับ “แพร์” อลิตา ตันติวีรสุต หรือ แพร์ ฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่ล่าสุดดอดมาถ่ายแฟชั่นเซ็ตท้าลมหนาวกับทางสยามบันเทิง ซึ่งงานนี้แพร์เผยตนเองไม่ได้ดีที่ก้นตั้งแต่แรก แต่เป็นเพราะก้นคือจุดด้อยเลยพยายามสร้างให้มันดี งานนี้ได้รับคำชม พร้อมเดินหน้าอวดก้นแบบไม่ยั้งแพร์เผย

“จริงๆ พี่กว่าจะได้ก้นแบบนี้มันไม่ง่ายเลยนะ เราต้องออกกำลังให้เป็น อย่างเราจะเอาก้นขึ้นมาแน่นๆ ไม่ย้อย เราจะต้องออกอะไรท่าไหน ต้องทำกี่เซ็ต แล้วต้องจริงจังกับมันอย่าทำเล่นๆ คือก้นหนูมันมีนะ แต่ก็คล้อยๆ เผละๆ แบนๆ เลยอะ อายสุดมันเป็นจุดที่มันด้อย เราก็อยากให้มันดูได้ แต่หนูคิดว่าผู้หญิงที่เขาก้นสวยๆ เนี่ยมันน่ามอง มันดึงดูด มันดูมีเสน่ห์ ถามว่ามันขึ้นยากไหม มันขึ้นยากนะ หนูจะเน้นเวทที่ใช้น้ำหนักเยอะๆ ปีแรกยังเห็นไม่ชัดขนาดนี้หรอกค่ะ ตอนนี้เลยทำให้เราน่ามอง (หัวเราะ) (อยู่ในขั้นพอใจแล้ว) ยังค่ะ ยังคิดว่าน่าจะได้อีก (ก้นเป็นจุดขายไปแล้ว) (หัวเราะ) ตอนแรกไม่เคยคิด อย่างที่บอกเผละๆ แล้วตอนนี้ก็ทำให้เรามั่นใจขึ้นมาเยอะค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บเว่อร์"อัยยา"ควง"จูน"แจกพริกแสนเม็ด
    หลังเปิดโผภาพโปรโมทปฏิทินละครรักโรแมนติกดราม่าอย่าง "ดาวย้อมแสง" ของสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง หนึ่ง เอพริล และ"พีช" สุพิชญา ผลิตโดยบริษัท ไอพีเอ็ม โปรดักชั่น จำกัด ที่เรียกกระแสเรตติ้งความซี๊ดดดดไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เพราะได้ 4 สาวสุดแซ่บเมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ,"หนิง" นลิน ร่วมด้วย อัยยา ทิพชาติ และ "จูน"วรัญรดา แก้วมีศรี มารวมตัวประชันความเซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใคร!!!
  • สาวห้าวหุ่นเอ็กซ์ กับภาพเบื้องหลังชุดแรกที่โคตรเผ็ด เข็ดฟัน !!
    ภาพเบื้องหลังสุดฮอต ชุดแรกของสาวห้าว "ลูกโซ่" สุรัฎฐา ทุพรม โพสท่าคร่อมบิ๊กไบค์เอาใจคอไบค์เกอร์ ใครอยากรู้ ตามมาดู อย่าช้า !!
  • สุดฮอต ! เมื่อสีสาวโซฟาแดงในชุดนอนสุดหวิวเปิดใจเรื่องบนเตียงแบบไม่หมกเม็ด !!
    สี่สาวในชุดนอนบางเบาจะมาเล่าถึงเรื่องหวิวๆบนเตียงเช่น ผู้ชาย "เยอะท่า" คือแบบไหน และ วิธีการปลุกหนุ่มๆให้ตื่นในแบบที่พวกคุณต้องอิจฉา
  • "หลี่ปิงปิง"หลบหนาวโชว์ลีลาโยคะหวิวถึงแดนจิงโจ้
    นางเอกสาว "หลี่ปิงปิง" ส่งความสุขความคิดถึงครอบครัวและแฟนคลับด้วยการโพสต์ภาพบนโลกโชเซียล ที่ส่งตรงมาจากแดนจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลียโน่นเลย แม้ว่าในช่วงนี้จะเป็นวันขึ้นปีใหม่ของจีน หรือ ตรุษจีน นั่งเอง ซึ่งอันที่จริงแล้วถือเป็นช่วงที่ชาวจีนทุกคนต้องอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับสมาชิกในครอบครัว แต่ "หลี่ปิงปิง" นั้นต้องไปทำงานไกลบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »