ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูกแม่โดมถล่มจุฬาฯ5-1ซิวแชมป์บอลประเพณีหน71

ลูกแม่โดมถล่มจุฬาฯ5-1ซิวแชมป์บอลประเพณีหน71

Posted 13/02/2016 by siamsport

การแข่งขันฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 71 ประจำปี 2559 ในวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. 59 ที่สนามศุภชลาศัย โดยในปีนี้ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รับเป็นเจ้าภาพ ในการแข่งขันครั้งนี้ โดยบรรยากาศก่อนแข่งเป็นไปอย่างคึกคัก ผลการแข่งขันปรากฎว่า ธรรมศาสตร์ เอาชนะ จุฬาฯ ไปได้ 5-1 โดยธรรมศาสตร์ได้ประตูขึ้นนำจาก สารัช อยู่เย็น ในน.16,20 ,อดิศร พรหมรักษ์ น.40,อดิศักด์ ไกรษร น.40 และชนานันท์ ป้อมบุปผา น.74 ขณะที่จุฬาฯได้1ประตูจากจุดโทษของอภิวัฒน์ งั่วลำหิน ในน.70

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดที่นี่ฟุตซอลชิงแชมป์อช.!ไทย-ไต้หวัน
    ศึกเอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2016 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยหลังจากที่ประเดิมสนามนัดแรกของสาย ซี ด้วยการเอาชนะทาจิกิสถานไปได้ 5-4 ทางทีมชาติไทยก็จะมีคิวลงสนามนัดที่สองวันที่ 13 ก.พ. 59 นี้ ด้วยการพบกับไต้หวันที่แพ้เวียดนามมาในนัดแรก 4-5 ตามเวลาประเทศไทย 18.30 น. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดให้ชมกันเช่นเคย จากสนามยูนิเวอร์เซล สเตเดี้ยม สำหรับ5คนแรกที่ลงสนามของทีมชาติไทย ประกอบด้วย ประตู คณิศร ภู่พันธ์ หลังจิรวัฒน์ สอนวิเชียร ริมเส้นก้องกล้า เหล็กกล้า วรุฒ หวังสะมาแอล และหน้าเป้า ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง
  • แม้เสียคีย์แมน!สมิยานิชชี้มังกรไฟไม่ต้องทุ่มเสริมแหลก
    เฮดโค้ชของมังกรไฟยืนยันว่าเขาเตรียมเรื่องการเสริมทีมไว้บ้างแล้ว แต่จะไม่ใช่จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่ายแน่นอน เพราะจะเน้นแต่ตำแหน่งที่ต้องการเท่านั้น
  • บุรีรัมย์ซุ่มเงียบซิว'นัสตพล'ดาวรุ่งโปลิศร่วมทัพ
    ปราสาทสายฟ้าซุ่มเงียบล่าสุดคว้าตัวกองหลังดาวรุ่งจาก เพื่อนตำรวจฯ ที่โดนพักทีม มาเป็นอะไหล่ชั้นดี พร้อมสวมหมายเลข 27
  • เจนรบยิงเบิ้ล!มังกรไฟผงาดเฉือนกิเลน2-1
    เจนรบ สำเภาดี ฟอร์มฮอตเหมาคนเดียวสองประตูพา "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกมาเชือด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คาถิ่น 2-1 แต่คะแนนไม่เพียงพอ บีอีซี เทโรศาสน จบอันดับสองกลุ่ม เอ เข้าไปชิงที่สาม ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตีตั๋วเข้าไปชิงชนะเลิศกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการแข่งขันศึก "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ" เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 59 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »