ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝีเท้าเข้าตา!ผีเล็งดึงดิยาร์ร่าร่วมก๊วน

ฝีเท้าเข้าตา!ผีเล็งดึงดิยาร์ร่าร่วมก๊วน

Posted 14/02/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความประหลาดใจด้วยการวาง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายเสริมแดนกลาง หลังอดีตแข้ง "ปืนใหญ่" กลับมาโชว์ฝีเท้าโดดเด่นอีกครั้ง พร้อมยืนข้อเสนอให้ มาร์กเซย พิจารณาช่วงหน้าร้อนนี้

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ห้องเครื่อง โอลิมปิก มาร์กเซย แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์แดนน้ำหอม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา

 รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" เฝ้าจับตาฟอร์มการเล่นของอดีตกองกลาง อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด อย่างใกลชิด นับตั้งแต่ย้ายซบ "โอแอม" เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว และมองว่าแข้งวัย 30 ปีคือตัวเลือกที่เหมาะสม สำหรับดึงมาเสริมประสิทธิภาพแดนกลางในฤดูกาลหน้า

 ทั้งนี้ ดิยาร์ร่า ปฏิเสธย้ายออกจาก มาร์กเซย เมื่อช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา ท่ามกลางรายงานข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้แค่นี้จริงๆ!ฟานกัลเผยทำดีที่สุดกับผีแล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนทำดีที่สุดแล้ว และไม่สามารถทำอะไรมากกว่านี้ได้ หลังจากที่ล่าสุดพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 พร้อมเผยโอกาสดีที่สุดที่ทีมจะได้ตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า คือการซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้
  • หมดสภาพ!ผีสุดห่วยบุกพ่ายแมวดำ1-2
    ซันเดอร์แลนด์ เปิดรังเฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสุดมันส์ 2-1 และนับเป็นครั้งแรกในเกมลีก ที่"แมวดำ"เปิดสนามสเตเดียมออฟไลต์ของตัวเอง เอาชนะ "ปีศาจแดง"ได้ ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 ก.พ. 2559
  • เชื่อใจ!ฟานกัลสุดมั่นไม่โดนผีแทงข้างหลังแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อใจ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารและครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีม มีอะไรต้องบอกกัน และเขาจะไม่โดนแทงข้างหลังแน่นอน กรณีข่าวลือ โชเซ่ มูรินโญ่ จ่อมาคุมทีม "ปีศาจแดง" แทนตัวเองในซีซั่นหน้า
  • เงินซื้อไม่ได้!เนย์มาร์เมิน4ทีมยักษ์ขออยู่บาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอมหาศาลจาก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่ แต่ต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป โดยยินดีต่อสัญญาเพื่อรับค่าเหนื่อยรองจาก ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่าที่จะไปโกยเงินกับสโมสรอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »