ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ!กุนซือฮอฟเฟ่นไฮม์เด็กสุดนำทีมบู๊บุนเดสฯ

ทางการ!กุนซือฮอฟเฟ่นไฮม์เด็กสุดนำทีมบู๊บุนเดสฯ

Posted 14/02/2016 by siamsport

 

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือวัยเพียง 28 ปีของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กลายเป็นเทรนเนอร์อายุน้อยที่สุดที่ได้คุมทีมลงเล่นเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเป็นทางการ โดยเจ้าตัวเพิ่งรับตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กลายเป็นกุนซืออายุน้อยที่สุดที่ได้คุมทีมลงเล่นเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเป็นทางการ ด้วยวัย 28 ปี หลังจากที่พาทีมบุกไปเสมอ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 ถึงสนาม เวเซอร์ สตาดิโอน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฮอฟเฟ่นไฮม์ เพิ่งดัน นาเกลส์มันน์ ขึ้นมาจากการคุมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ ฮูบ สตีเฟ่นส์ กุนซือชาวดัตช์ ลาออกจากตำแหน่งเพราะมีปัญหาด้านสุขภาพ โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญากับทีมจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019

ทั้งนี้ ผลเสมอในเกมล่าสุดทำให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด ตามหลัง เบรเมน ที่เป็นอันดับ 16 ซึ่งเป็นโควตาที่จะได้เล่นรอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้นกับทีมอันดับ 3 จาก ลีกา 2 อยู่ 5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลแย้มทำเต็มที่จับกุนโดกันต่อสัญญายาว
    โธมัส ทูเคิ่ล โค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย อิลคาย กุนโดกัน เนื้อหอมสุดๆ มีหลายทีมสนใจ ทำให้การเจรจาต่อสัญญาใหม่ จากที่จะหมดอายุปี 2017 ไม่ได้ทำกันง่ายๆ ยืนยัน กำลังคุยกันอยู่ และเชื่อว่ามีโอกาสที่จะจบแบบสวยงาม
  • อันเชเล็งดึงเบนซ์-ฮาเมสเข้ารังเสือใต้
    คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ 2 แข้งตัวเก่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยทำงานกับทั้งคู่สมัยกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"
  • พี่เสือเซ็ง!ไร้3แข้งเก่งเยือนเอาก์สบวร์ก
    ยังต้องปวดหัวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อไปสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อส่ออดใช้งาน มาริโอ เกิทเซ่, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ แซร์ดาร์ ทาสซี่ ในเกมเยือน เอาก์สบวร์ก วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากต่างยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน
  • 3แต้มสำคัญ!เสือเหลืองเฝ้าถ้ำหวังขย้ำฮันโนเวอร์
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องรอเช็กฟิต ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวซัลโวของทีม นอกเหนือจากนั้นถือว่าพร้อมทุกตำแหน่ง เกมเปิดรังรับ ฮันโนเวอร์ ทีมบ๊วย ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »